Văn hóa xe, - 22/06/2021 07:30 AM
Từng phải sống trong cảnh nghèo khó, hiện nay người đàn ông này giàu có và sở hữu xe tiền tỷ.

Rahul Taneja, sống ở Ấn Độ, sinh ra trong cảnh nghèo khó. Anh là con út trong một gia đình đông anh chị em. Từ khi còn nhỏ, Rahul đã phải giúp đỡ cha  để có tiền lo cho cả nhà. Thời điểm đó, anh cùng cha vá lốp xe thủng suốt một thời gian dài.

Tuy nhiên, không cam chịu cảnh nghèo khó, Rahul rời nhà và đi làm việc ở nơi khác để tìm cơ hội đổi đời. Với chiều cao 1,8m, Rahul đã trở thành người mẫu. Anh giành được giải tại các cuộc thi sắc đẹp dành cho nam giới.

nguoi-va-lop-xe-doi-doi-sam-o-to-sang-bien-vip

Trong khi làm công việc người mẫu, Rahul vẫn làm thêm các công việc khác kể cả giao báo để kiếm sống. Hiện nay, Rahul đang điều hành một công ty tổ chức sự kiện chuyên tổ chức các đám cưới cao cấp. Nhờ sự nỗ lực suốt nhiều năm, anh tích góp được nhiều tiền và mua chiếc xe hơi đắt tiền đầu tiên cho bản thân.

Năm 2011, Rahul Taneja mua chiếc ô tô đầu tiên là BMW 5-Series. Năm 2018, anh chi tiền mua một chiếc Jaguar XJ L màu đen, có giá khoảng 15 triệu Rupee (tức khoảng 4,6 tỷ đồng). Tuy nhiên, người đàn ông này không nhận xe ngay mà đợi 1 tháng để có được biển số đẹp là RJ 45 CG 1.

nguoi-va-lop-xe-doi-doi-sam-o-to-sang-bien-vip

Điều đặc biệt là cả 2 chiếc xe  BMW 5-Series và Jaguar XJ L của nam người mẫu này đều có số 1. Chi phí để có được biển số RJ 45 CG 1 gắn lên chiếc Jaguar XJ L vào khoảng 1,6 triệu Rupee (khoảng 500 triệu đồng). Trong khi đó, để có được biển RJ 14 CP 1 cho xe BMW 5-Series , anh đã phải chi 1,03 triệu Rupee (khoảng 320 triệu đồng). Sau đó, đại gia này đã bán chiếc xe BMW series 5 và mua  BMW 7, song vẫn giữ lại biển số RJ 14 CP 1.

Sở dĩ Rahul chọn biển có số 1, vì anh có niềm tin rằng đây là con số có thể mang lại may mắn.  Ngoài ô tô, Rahul còn mua một chiếc máy có biển đăng ký là 2323. Tổng các chữ số trên biển cộng lại bằng 10 cũng có số 1. Bên cạnh đó, đại gia này còn sở hữu số điện thoại có 5 số 1.

Nói về niềm đam mê với số 1, Rahul cho hay: "Tôi tin bản thân là số một trong bất kỳ việc gì mà mình làm. Tôi muốn công ty tổ chức sự kiện của mình cũng đứng đầu ở Ấn Độ". Hiện tại, với tài chính "rủng rỉnh", Rahul muốn tận hưởng và phô trương sự giàu có.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.