Khám Phá, - 03/04/2020 11:58 PM
Một người phụ nữ Mỹ vừa bị tước giấy phép lái xe, phạt tù 14 năm khi lái xe trong tình trạng say xỉn, nồng độ cồn trong máu cao hơn mức cho phép ba lần, cô gây ra vụ tai nạn khiến 3 đứa con của mình bị thương.

Vụ việc này xảy ra vào tháng 11/2018, khi tài xế là cô Mayra Alejandra Gonzalez, 30 tuổi, liên tiếp lái xe trong tình trạng say xỉn nhiều lần khiến các con của cô bị thương. Đơn kiện của một số người thân, nhân viên xã hội thay mặt cho 3 người con lập tức được đưa lên tòa án San Diego, California, Mỹ.

Gonzalez đã thú nhận về tội lạm dụng trẻ em và bị kết án 14 năm tù trong phiên tòa mới kết thúc gần đây.

Luật sư tại tòa án cho biết Gonzalez có tiền sử lái xe khi say rượu từ năm 2009, Cơ quan dịch vụ y tế và nhân sinh đã biết về tình trạng này nhiều lần nhưng bỏ qua vì không nghĩ điều này sẽ có ảnh hưởng tới 3 người con của cô.

Đơn khiếu nại ghi lại tổng cộng 4 sự cố mà Gonzalez đã gây ra, ba trong số đó có liên quan đến việc cô chở con của mình trong xe. Trong vụ tai nạn năm 2015, nồng độ cồn trong máu của cô khi đó vượt 0.26%, tổ chức xã hội cho rằng cần có biện pháp để giải quyết vấn đề này nhưng cuối cùng cô đã thoát tội.

Vào năm 2016, cô gây tai nạn khi đang mang thai và chở cô con gái 5 tuổi của mình, lần này nồng độ cồn trong máu cô vượt 0.23% và hình phạt là cô bị quản chế trong vòng 5 năm.

Đến tháng 11/2018, Gonzalez lái xe khi có nồng độ cồn trong máu vượt 29%, cô không kiểm soát được vô lăng và đâm vào chiếc xe Jeep Liberty 2011 gây thương tích nặng bao gồm gãy xương sọ và chảy máu não đối với cô con gái 9 tháng tuổi, cô bé vẫn cần chuyền ống ăn cho đến hôm nay. Trong khi đó, cô con gái 2 và 8 tuổi lần lượt bị thương ở mặt và gãy xương.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.