Thị trường ô tô, - 25/03/2023 09:00 AM
Hãng độ Mansory là một trong những hãng độ xe nổi tiếng mang đến nhiều “siêu phẩm" khiến giới yêu xe thích thú. Mới đây, sau khi mẫu G-Class Coupe độc đáo được công bố thì hãng độ đến từ Đức lại cho ra mắt một sản phẩm mới được nâng từ trong ra ngoài: Mercedes-AMG SL63.

Mẫu xe thể thao SL63 AMG sở hữu ngoại thất được bao phủ tông màu đen, trong khi khoang nội thất có màu trắng tạo nên sự tương phản nổi bật. SL63 được Mansory thiết kế cho một bộ bodykit mới gồm cản trước thể thao, cánh gió trước, sau và hông xe. Tất cả đều được làm từ chất liệu sợi carbon.

Với bodykit được thiết kế mới chính vì thế SL63 càng thể hiện được diện mạo cá tính, thể thao rõ hơn và làm ta liên tưởng đến mẫu xe đua của đội đua Mercedes-Benz.

AMG SL63 được trang bị bộ vành 22 inch đa chấu kép. Mẫu xe không chỉ được hãng đổi mới vẻ ngoài mà còn được Mansory cải tiến thêm về sức mạnh. Mẫu xe thể thao này sẽ có hai sự lựa chọn về động cơ là 710 và 838 mã lực, so với xe ở nguyên bản thì bản độ này có công suất cao hơn rất nhiều.

AMG SL63 được cung cấp sức mạnh là động cơ V8 4.0L tăng áp kép, cho công suất 577 mã lực và mô-men xoắn 800 Nm. Vì thế, khi AMG SL63 được nâng cấp lên đến hơn 700 mã lực, có thể thấy đây là sự nỗ lực đáng kinh ngạc của Mansory.

Mercedes-AMG SL63 theo thông tin được công bố, xe có tốc độ tối đa 330 km/h, khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,2 giây. Điểm nhấn của xe là khoang cabin mang tông màu trắng.

Hiện bản độ Mercedes-AMG SL63 vẫn chưa có giá bán chính thức từ Mansory tuy nhiên chắc chắn một điều là giá bản độ này sẽ cao hơn giá bán 180.000 USD ở chiếc xe nguyên bản.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.