Độ xe, Văn hóa xe, Thị trường ô tô, - 26/12/2022 10:10 AM
Hãng độ nước Đức – Mansory – đã biến chiếc Maserati MC20 vốn “hiền lành” trở nên hầm hố hơn nhờ gói độ thay thế gần như hoàn toàn thân xe.

Sau khi tiết lộ một số hình ảnh về gói độ mới dành cho mẫu Maserati MC20, Mansory mới đây đã chính thức ra mắt và công bố những hình ảnh chi tiết của phiên bản hầm hố có một không hai của dòng siêu xe động cơ đặt giữa đến từ thương hiệu Italia.

maserati-mc20-do-mansory-cafeautovn-1

Nếu lựa chọn gói độ của Mansory, chủ nhân chiếc Maserati MC20 sẽ chấp nhận đánh đổi tất cả khi hãng độ nước Đức thay đổi gần như toàn bộ thân xe. Phần đầu xe với các hốc gió lớn được để lộ một cách tự nhiên nhất có thể. Cản trước bổ sung líp và vây chia gió hai bên. Nắp ca-pô, vòm bánh sau có các khe hút gió nhằm tăng tính khí động học và làm mát động cơ.

maserati-mc20-do-mansory-cafeautovn-3

Phần thân xe mở rộng khi vòm bánh trước và sau có thêm widebody, tuy nhiên chúng không quá lớn. Cùng với việc bổ sung khe thoát gió dưới cột A, hốc gió vòm bánh sau mở rộng với kích thước lớn giúp làm mát hệ thống phanh hơn. Mâm xe là loại 5 chấu kép kích thước bánh trước/sau lần lượt 21/22 inch.

maserati-mc20-do-mansory-cafeautovn-3

Dù có phần rườm rà song phần đuôi chiếc Maserati MC20 trở nên hầm hố hơn rất nhiều nhờ cánh gió cỡ lớn cố định bên trên để tăng lực ép cho chiếc xe vốn có trọng lượng khá nhẹ vận hành ổn định hơn ở tốc độ cao. Hệ thống ống xả kép đặt đối xứng chính giữa. Bộ khuếch tán 2 tầng là điểm nhấn trên bản độ này. Nắp động cơ lấy cảm hứng từ những mẫu xe dành cho đường đua.

maserati-mc20-do-mansory-cafeautovn-4

Nội thất của MC20 được Mansory mang đến sự sang trọng, tinh tế hơn rất nhiều. Hãng độ nước Đức đã làm mới bằng tông màu vàng ấm áp, với những đường chỉ khâu tạo họa tiết 3D bắt mắt. Sọc cờ Ý kéo dài trên ghế ngồi. Chất liệu carbon là vật liệu không thể thiếu bên trong cabin xe. Dây an toàn có thêm logo Mansory.

maserati-mc20-do-mansory-cafeautovn-5

Mặc dù Mansory vẫn chưa nêu chi tiết đầy đủ về các nâng cấp liên quan đến hiệu suất được thực hiện cho chiếc Maserati MC20, nhưng hãng đã xác nhận rằng động cơ tăng áp kép V6 3.0 lít hiện tạo ra công suất tối đa lên đến 720 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm, tăng đáng kể so với mức 621 mã lực và mô-men xoắn tiêu chuẩn 729 Nm.

maserati-mc20-do-mansory-cafeautovn-6

Tại Việt Nam, tính đến thời điểm hiện tại có tổng cộng 3 chiếc Maserati MC20, trong đó có 2 chiếc nhập khẩu diện tư nhân và 1 chiếc được phân phối chính hãng. Giá bán do đại lý chính hãng đưa ra ở mức 16,5 tỷ đồng, trong khi các đơn vị nhập khẩu tư nhân cao hơn khi ở mức 19 tỷ đồng. Đây là một trong số ít những mẫu siêu xe giá rẻ ở nước ta.

maserati-mc20-do-mansory-cafeautovn-7 maserati-mc20-do-mansory-cafeautovn-8

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.