Khám Phá, - 25/02/2018 04:15 PM
Mới đây hãng độ Wald International đã tiết lộ những hình ảnh mới nhất về, 2 tác phẩm của mình trên 2 chiếc Lexus LS 500h và LC 500 Coupe. Đây là một hãng độ xe có tiếng tại Nhật Bản, với những bản độ đậm chất thể thao.

Cả 2 mẫu xe đều được khoác lên mình một bộ cánh hoàn toàn mới. Với các phụ kiện được chế tạo bởi các hãng độ danh tiếng.

Phần đầu xe nổi bật với cản trước của hãng FRB, đèn sương mù cách điệu, cùng một số chi tiết trang trí nhẹ mang đến một tổng thể hài hòa và đẹp mắt.

Phần đuôi xe đậm chất thể thao với các chi tiết được làm từ sợi carbon.

Theo thông tin cho biết, hãng độ không can thiệp vào động cơ của xe, mà chỉ tinh chỉnh ngoại thất để mang lại cái nhìn khác cho 2 mẫu xe hãng sang của Lexus.

Lexus LS 500h

Tại Việt Nam, hiện 2 dòng xe này vẫn chưa được phân phối chính hãng. Tuy nhiên, mẫu Lexus LC đã được nhập về 2 chiếc theo diện nhập khẩu tư nhân. Riêng mẫu LS 500h hiện vẫn chưa lăn bánh tại Việt Nam.

Lexus LS 500h

Trước đó, hai mẫu xe này đã từng thu hút rất nhiều sự quan tâm của người Việt, khi xuất hiện trong triễn lãm Viet Nam Motor Show 2017 diễn ra hồi tháng 8 vừa qua.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.