Chiếc Toyota Innova cũ kỹ đã được lột xác ngoạn mục để có ngoại hình sang chảnh đậm chất Lexus.

Toyota Innova là một trong những mẫu MPV thành công nhất tại Việt Nam. Chiếc xe này đã có mặt trên thị trường hàng chục năm và được nhiều khách hàng yêu thích. Bất chấp doanh số sụt giảm trong nhưng năm gần đây thì Toyot Innova vẫn là lựa chọn hàng đầu để chạy dịch vụ.

Ưu điểm của Toyota Innova chính trang bị tiện nghi vừa đủ, độ tin cậy cao và chi phí bảo dưỡng thấp. Nhược điểm cố hữu của Innova lại là kiểu dáng nhàm chán, kém bắt mắt. Vì vậy, nhiều chủ xe đã tìm cách tân trang lại chiếc Toyota Innova của mình dựa theo ngoại hình của nhiều dòng xe khác nhau. Chiếc Innova độ phụ kiện Lexus dưới đây chính là một trường hợp như vậy.

toyota innova cũ

toyota innova cũ

toyota innova cũ

Hình ảnh xuống cấp của chiếc Toyota Innova cũ

Qua ảnh, người xem có thể thấy tình trạng xập xệ và cũ kỹ của chiếc Innova khi mới đến gara độ. Ngay cả nội thất của xe cũng tỏ rõ dấu hiệu tuổi tác. Rất nhanh chóng, chiếc MPV đã được đưa vào trùng tu ‘nhan sắc’ toàn diện.

Sau khi sửa đổi, chiếc Toyota Innova đã lột xác ngoạn mục. Sự khác biệt đáng chú ý chính ở phía trước là lưới tản nhiệt. Lưới tản nhiệt thô kệch của Innova đã được thay thế bằng lưới tản nhiệt phong cách thác đổ của Lexus. Đèn pha đã được thay thế bằng đèn LED, kèm với đó là đèn chạy ngày LED tích hợp. Ở bên dưới cản va là đèn sương mù LED.

Tất cả các chi tiết chrome trên chiếc Innova đã được loại bỏ và thay thế bằng các chi tiết màu đen bóng. Ở hai bên hông xe là bộ la-zăng hợp kim tới từ thương hiệu Ý Momo và bọc lốp 16 inch. Ngoài ra, phải kể đến các chi tiết ốp viền thân xe màu đen và tấm ốp cửa với các chi tiết mạ crôm. Di chuyển ra phía sau, đèn pha nguyên bản đã được thay thế bằng đèn full-LED. Bên cạnh đó là đường viền mạ crôm với đèn phản quang chạy ngang đuôi xe rất hợp thời. Toàn bộ chiếc xe đã được sơn lại trong buồng sơn để có vẻ ngoài bóng bẩy nhất.

toyota innova độ lexus

toyota innova độ

toyota innova độ lexus

toyota innova độ

Chiếc Toyota Innova đã lột xác hoàn toàn nhờ gói độ Lexus

Không chỉ vậy, chiếc xe cũng được làm lại nội thất. Khi mới đến xưởng, toàn bộ phần bọc ghế trên xe đã bị rách và có dấu hiệu cũ. Các thợ độ đã loại bỏ tất cả những thứ đó và thay thế bằng nội thất màu be cao cấp giống hệt xe Lexus. Giờ đây cabin đã thông thoáng hơn rất nhiều. Thợ độ thậm chí còn làm lại trần xe và lắp da thật trên vô lăng. Hệ thống thông tin giải trí cũ đã được thay thế bằng một màn hình thông tin giải trí cảm ứng Android mới với một số tính năng hiện đại.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.