Khám Phá, - 13/10/2021 10:00 AM
Phong cách “cởi truồng” trên Lamborghini Huracan đã không còn xa lạ khi trước đó, chiếc Huracan từng của dân chơi Sài Gòn từng được độ phong cách này.

Lamborghini Huracan LP610-4 độ phong cách ‘cởi truồng’ cực dị

Chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 này có ngoại thất màu vàng nổi bật cùng các chi tiết carbon trong gói độ Mansory. Đây là chiếc Huracan LP610-4 độ Mansory duy nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.

lamborghinihuracanmansorycoitruong-cafeautovn-1

Gói độ Mansory trên chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 này bao gồm líp cản trước, ốp gương chiếu hậu, ốp sườn, cánh gió và bộ khuếch tán đuôi xe làm từ chất liệu carbon. Tuy nhiên sau khi về tay chủ nhân hiện tại, cánh gió và cản sau của xe được tháo ra với phong cách “cởi truồng”.

lamborghinihuracanmansorycoitruong-cafeautovn-2 lamborghinihuracanmansorycoitruong-cafeautovn-3

 

Bộ mâm PUR gắn liền với chiếc Lamborghini Huracan độ Mansory đã được thay thế

Nắp động cơ cũng sử dụng chất liệu carbon thay vì bằng kính trong suốt có thể nhìn thấy khối động cơ bên trong. Tất cả các chi tiết carbon đều được dán viền màu vàng “tone sur tone” với thân xe nhằm tăng sự nổi bật hơn “siêu bò” này.

lamborghinihuracanmansorycoitruong-cafeautovn-4

Trước đó một thời gian, xe từng mang bộ mâm PUR RS.05 V2 thiết kế dạng cánh quạt với phần cánh làm từ chất liệu carbon, giới hạn 25 bộ trên toàn thế giới và có giá gần 300 triệu tại nước ngoài. Gần đây bộ mâm này đã được thay thế bằng dàn mâm đa chấu sơn đen mang đến diện mạo có đôi chút khác biệt.

lamborghinihuracanmansorycoitruong-cafeautovn-5

Hệ thống ống xả FI Exhaust đi kèm gói độ Mansory của xe sau khi về tay drifter hàng đầu Việt Nam đã được thay thế bằng loại ống xả titan màu xanh bắt mắt. Theo thông tin mà chủ nhân của xe cung cấp, hệ thống pô này đến từ thương hiệu BATEC Exhaus.

lamborghinihuracanmansorycoitruong-cafeautovn-6

 

Cabin chiếc Lamborghini Huracan độ Mansory này với nhiều chi tiết bằng sợi carbon

Khoang nội thất của chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 này có tông màu đen chủ đạo, điểm xuyết bằng đường chỉ màu vàng. Chất liệu carbon xuất hiện ở một số vị trí như bảng điều khiển trung tâm, tay nắm phía trong cửa, vô-lăng và bậc cửa.

lamborghinihuracanmansorycoitruong-cafeautovn-7 lamborghinihuracanmansorycoitruong-cafeautovn-8

lamborghinihuracanmansorycoitruong-cafeautovn-9 lamborghinihuracanmansorycoitruong-cafeautovn-10

Với khối động cơ V10 5.2L cho công suất tối đa 601 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm, chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 dễ dàng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,2 giây cùng vận tốc lớn nhất là 325 km/h. Xe từng được chuyên gia nước ngoài nâng cấp động cơ để đạt công suất tối đa lên đến hơn 700 mã lực.

lamborghinihuracanmansorycoitruong-cafeautovn-11 lamborghinihuracanmansorycoitruong-cafeautovn-12

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.