Văn hóa xe, Thị trường xe cũ, - 14/05/2022 09:00 AM
Chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 từng gây sốt của đại gia bitcoin đang được rao bán với giá hơn 16 tỷ dù mới chỉ chạy được hơn 4.000 km trong 4 năm.

Một đơn vị kinh doanh xe có tiếng tại TP.Hồ Chí Minh mới đây đã rao bán chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 siêu lướt trên sàn xe cũ. Chiếc xe mới chạy được hơn 4.000 km, mang biển số Sài Gòn cùng ngoại thất màu đen bóng. Theo thông tin mà người bán chia sẻ, siêu xe này từng được đại lý chính hãng nhập về.

lamborghini-huracan-bitcoin-rao-ban-cafeautovn-1 lamborghini-huracan-bitcoin-rao-ban-cafeautovn-2

Dựa trên những hình ảnh có thể dễ dàng nhận ra đây là chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 từng của đại gia bitcoin nổi tiếng Sài thành thời điểm năm 2018. Đây là chiếc Huracan duy nhất tại Việt Nam sơn màu đen. Xe về nước từ năm 2017 và nhanh chóng về tay vị đại gia trong lĩnh vực tiền số.

lamborghini-huracan-bitcoin-rao-ban-cafeautovn-3 lamborghini-huracan-bitcoin-rao-ban-cafeautovn-4

Với mức giá được chào bán hơn 16 tỷ đồng, chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 này sẽ là lựa chọn dành cho những đại gia Việt thích trải nghiệm siêu xe với giá khá hợp lý, khi mẫu Huracan EVO RWD đều có giá khoảng 22 tỷ đồng hay bản AWD được đồn đoán lên tới ngót nghét 28 tỷ đồng.

lamborghini-huracan-bitcoin-rao-ban-cafeautovn-5 lamborghini-huracan-bitcoin-rao-ban-cafeautovn-6

Trên thị trường xe cũ hiện tại, số lượng Lamborghini Huracan cũng không nhiều, với khoảng 2-3 chiếc đang chào bán. Với 16 tỷ đồng, người dùng có thêm lựa chọn mẫu Ferrari 488 GTB cũ chỉ khoảng 12 tỷ, tuy nhiên cảm giác phấn khích khi ngồi sau vô-lăng có thể chưa bằng Huracan LP610-4.

lamborghini-huracan-bitcoin-rao-ban-cafeautovn-7 lamborghini-huracan-bitcoin-rao-ban-cafeautovn-8

Sau 4 năm sử dụng, quãng đường mà xe chạy được vẫn rất ít so với hầu hết những chiếc Huracan khác tại Việt Nam. Trung bình mỗi năm chủ xe chỉ sử dụng khoảng 1.000 km. Đó cũng là lý do vì sao “siêu bò” này ít khi xuất hiện trên đường phố.

lamborghini-huracan-bitcoin-rao-ban-cafeautovn-9 lamborghini-huracan-bitcoin-rao-ban-cafeautovn-10

Có thể đây là chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 chạy ít và còn nguyên bản nhất tính đến thời điểm hiện tại. Hầu hết các chi tiết của xe được giữ nguyên từ lúc ra biển số Sài Gòn đến nay. Xe được trang bị bộ mâm 5 chấu thiết kế hình bông hoa có kích thước 20 inch, bên trong là cùm phanh màu đỏ nổi bật.

lamborghini-huracan-bitcoin-rao-ban-cafeautovn-11 lamborghini-huracan-bitcoin-rao-ban-cafeautovn-12

Tương tự ngoại thất, khoang cabin của chiếc Lamborghini Huracan màu đen độc nhất Việt Nam cũng cho thấy chủ cũ của xe chăm sóc tỉ mỉ ra sao. Các chi tiết ốp nhựa, bọc da cao cấp hoặc vật liệu Alcantara đều giữ được độ mới. Ghế thể thao kết hợp giữa hai tông màu đỏ và đen nhưng màu sắc vẫn rất tươi.

lamborghini-huracan-bitcoin-rao-ban-cafeautovn-13 lamborghini-huracan-bitcoin-rao-ban-cafeautovn-14

lamborghini-huracan-bitcoin-rao-ban-cafeautovn-15 lamborghini-huracan-bitcoin-rao-ban-cafeautovn-16

Động cơ V10 hút khí tự nhiên, dung tích 5.2 lít trên chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 này có thể cho công suất tối đa 601 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 560 Nm. Sức mạnh được truyền đến cả bốn bánh xe thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp. Nhờ đó, xe có thể dễ dàng bứt tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,2 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h.

lamborghini-huracan-bitcoin-rao-ban-cafeautovn-17 lamborghini-huracan-bitcoin-rao-ban-cafeautovn-18

Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng Lamborghini Huracan ở Việt Nam đã lên tới khoảng 18 chiếc, trong đó biến thể LP610-4 chiếm đa số. Các bản còn lại gồm LP580-2, EVO AWD, EVO RWD và STO. Giá bán cao nhất là mẫu Huracan STO, với giá trị sau thuế lên tới khoảng 34 tỷ đồng.

lamborghini-huracan-bitcoin-rao-ban-cafeautovn-19 lamborghini-huracan-bitcoin-rao-ban-cafeautovn-20

Ảnh: Quoccuong La, Cafeauto

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.