Khám Phá, - 06/01/2020 09:27 PM
Chiều ngày 5-1 vừa qua, một đoàn siêu xe cùng nhiều mẫu xe sang với số lượng lên đến 23 chiếc tập trung tại một khu resort có tiếng của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã thu hút sự chú ý của truyền thông cũng như người dân nơi đây.

Đây là những chiếc xe của thành viên trong CLB Car Passion đi tham dự bữa tiệc Year End Party. Dàn siêu xe này nổi bật với “bộ tứ” Lamborghini Aventador, “bộ tứ” McLaren 720S cùng hàng loạt mẫu xe đình đám khác như Aston Martin V8 Vantage, Audi R8, Ford Mustang,…

sieuxetatnien-cafeautovn-1

sieuxetatnien-cafeautovn-2

Đáng chú ý nhất là lần đầu tiên có sự góp mặt của mẫu xe Anh quốc – McLaren 720S Spider – độc nhất Việt Nam mới cập bến cách đây không lâu của một đại gia tại Sài Gòn. Chiếc xe có giá không dưới 20 tỷ sau thuế.

sieuxetatnien-cafeautovn-3

sieuxetatnien-cafeautovn-4

Tiếp theo là ‘siêu phẩm’ độc nhất Việt Nam của doanh nhân ngành thẩm mỹ tại TP.HCM – Lamborghini Aventador S. ‘Siêu bò’ này đã ‘lột xác’ nhờ khoác lên mình lớp decal mới mang phong cách xe đua.

sieuxetatnien-cafeautovn-5

Nhiều chi tiết được thay mới làm từ sợi carbon cùng bộ vành Vossen có giá trị lên tới 239 triệu.

sieuxetatnien-cafeautovn-6

Đi cùng ‘siêu bò’ này không thể không nhắc đến chiếc Aston Martin V8 Vantage độc nhất Việt Nam với bộ cánh màu xanh nổi bật, được phu nhân của đại gia thẩm mỹ cầm lái.

sieuxetatnien-cafeautovn-7

Chiếc McLaren 720S màu cam của doanh nhân phố núi ấn tượng nhờ bộ mâm ‘đắt đỏ’ giá khoảng 10.000 USD (~232 triệu) đúc bằng nhôm nguyên khối. Hệ thống ống xả ‘hàng thửa’ Unobtanium Titanium Exhaust System khắc lazer logo TC cũng có giá lên tới 4.500 USD.

sieuxetatnien-cafeautovn-8

Bên cạnh đó là cặp đôi siêu phẩm của doanh nhân Vũng Tàu, chủ nhân của khu resort Oceanami –  nơi tổ chức sự kiện này. Chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 nổi bật nhờ lớp decal màu chrome xanh lá cùng gói độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam.

sieuxetatnien-cafeautovn-9

Gần đây nhất, vị đại gia này cũng bổ sung vào bộ sưu tập siêu xe của mình với chiếc McLaren 720S màu tím cực hiếm với ống pô ‘hàng thửa’ Fi Exhaust làm từ chất liệu titan.

sieuxetatnien-cafeautovn-10

Sự kiện này còn quy tụ hàng loạt mẫu siêu xe khác có thể kể đến như Lamborghini Aventador LP700-4 chính hãng duy nhất Việt Nam, Nissan GT-R, bộ ba Mercdes CLA 45S độ - BMW M3 - Nissan GT-R Nismo màu xanh lá biển số Bình Phước, Audi R8,…

sieuxetatnien-cafeautovn-11

sieuxetatnien-cafeautovn-12

sieuxetatnien-cafeautovn-13

sieuxetatnien-cafeautovn-14

sieuxetatnien-cafeautovn-15

sieuxetatnien-cafeautovn-15

sieuxetatnien-cafeautovn-17

Ảnh:T.P.T

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.