Khám Phá, - 22/09/2019 04:27 PM
Trong 30 năm qua, Lexus đã được biết đến là một thương hiệu xe cao cấp với không ít mẫu xe thành công.

Mới đây, hãng này đã cho ra mắt sản phẩm mới nhất của mình. Nhưng đó không phải là một chiếc xe có 4 bánh mà là một du thuyền hạng sang. ‘Chiến hạm’ này mang tên LY 650, là kết quả hợp tác giữa Lexus và studio thiết kế du thuyền Nuvolari Lenard tới từ Ý. So với bản concept Lexus Sport Yacht được giới thiệu cách đây 2 năm, LY 650 cho thấy một số điểm tương đồng.

Cụ thể, LY 650 vẫn dựa trên kết cấu bằng composite, kết hợp nhựa gia cường sợi các-bon và sợi thủy tinh. Công thức này giúp tạo ra một vật liệu không chỉ nhẹ mà còn cứng hơn sợi thủy tinh thông thường. Ngoài ra, điểm chung còn được thấy ở nước sơn hai màu vàng và bạc – một cách thể hiện sự sang trọng, xa xỉ. Trong khi đó, LY 650 có phần lớn hơn với chiều dài đạt 20 mét, chiều rộng gần 6 mét.

Nếu như phần thiết kế được Lexus gửi gắm ở Nuvolari Lenard thì khâu sản xuất được giao cho Marquis Yachts – một công ty chuyên về du thuyền đến từ Wisconsin, Mỹ.

Là một du thuyền đẳng cấp, Lexus LY 650 sở hữu toàn những trang thiết bị hiện đại và sang trọng. Nó có 3 cabin với buồng tắm riêng. Các hệ thống điện tử trên tàu có thể được điều khiển thông qua smartphone.

LY 650 được trang bị hệ thống hai động cơ Volvo Penta IPS với ba mức công suất khác nhau. Thấp nhất là 1050 mã lực, cao hơn là 1200 mã lực và mạnh mẽ nhất là 1350 mã lực (mỗi động cơ). Con tàu mang theo được 4.012 lít nhiên liệu cùng 852 lít nước ngọt.

Dự kiến, LY 650 sẽ được bán ra chính thức kể từ cuối tháng 10. Giá bán của sản phẩm này chắc chắn là không hề rẻ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Lexus trình làng mẫu du thuyền hạng sang LY 650 concept

    Thị Trường  -  11/09/2018 11:19 AM

    Lexus LY 650 có chiều dài tới gần 20m trở thành sản phẩm hàng đầu thứ 4 của Lexus, gia nhập bộ sưu tập bao gồm 3 mẫu xe LS, LX và LC coupe. Bên cạnh đó, mẫu du thuyền này là sản phẩm hàng hải đầu tiên gắn liền với ngôn ngữ thiết kế L-finesse đặc trưng của Lexus.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.