Thị trường ô tô, - 18/03/2023 09:00 AM
Nezha GT là xe điện thể thao đến từ thương hiệu Hozon Auto vừa hé lộ những bức ảnh đầu tiên. Dự kiến mẫu xe sẽ được ra mắt chính thức vào cuối tháng 03 năm nay. Bên cạnh sự ra mắt của Nezha GT, các mẫu xe sedan như Nezha S, SUV Nezha U-II và xe đa dụng Nezha V cũng sẽ được nhà sản xuất cũng sẽ giới thiệu đến khách hàng.

Nezha E là tên gọi trước đây của Nezha GT. Chiếc xe có thiết kế ngoại thất tương tự như các mẫu xe thể thao Châu Âu. Xe có thông số kỹ thuật được Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin Trung Quốc chia sẻ về kích thước với dài x rộng x cao lần lượt là 4.715 mm x 1.979 mm x 1.415 mm và chiều dài cơ sở là 2.770 mm.

Nezha GT trông ấn tượng hơn với điểm nhấn ở phần đầu xe cùng với các hốc hút gió được thiết kế thể thao. Bên cạnh đó, cụm đèn pha cũng thể hiện được tính thể thao không kém khiến người xem gợi nhớ đến các mẫu siêu xe của Ferrari. Đặc biệt, nhà sản xuất còn trang bị thêm một cụm camera nhỏ ở phía sau lốp trước để quan sát sườn xe.

Mặc dù, hãng xe vẫn chưa thông báo chính thức về các trang bị nội thất xe. Tuy nhiên, theo truyền thông địa phương cho biết, xe điện thể thao Nezha GT sở hữu vô lăng ba chấu bọc chất liệu da với thiết kế đáy phẳng thể thao, màn hình thông tin giải trí 17.6 inch được bố trí dựng đứng theo phong cách của nhiều mẫu xe hiện nay và một đồng hồ kỹ thuật số lớn. Nezha GT sẽ có cấu hình 4 chỗ, với những ai cao trên 1m7 thì có thể không gian ở hàng ghế sau không được thoải mái.

Nezha GT bản tiêu chuẩn được vận hành bởi một động cơ điện duy nhất có công suất 228 mã lực. Trong khi, ở bản cao cấp sẽ là hai động cơ điện cho tổng công suất 456 mã lực. Phạm vi hoạt động của xe khoảng từ 560 đến 580 km.

Tại Việt Nam, Hozon Auto chưa có kế hoạch phân phối mẫu xe Nezha GT. Trước đó, trong sự kiện VMS 2022 hãng xe “đồng hương” MG là hai mẫu xe điện Marvel R và MG 4 EV.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.