Khám Phá, - 07/10/2020 10:12 PM
Không chỉ nổi tiếng về độ chịu chi trong giới chơi siêu xe với gói độ hàng trăm triệu hay tậu hypercar triệu đô ra biển số mang tên vợ, đại gia Sài Gòn này đã gây chú ý sáng ngày hôm qua khi đưa cả dàn siêu xe, xe sang trị giá không dưới 150 tỷ xuống phố mừng sinh nhật vợ.

Bộ đôi siêu xe quen thuộc của vợ chồng đại gia Sài Gòn: trị giá hơn 50 tỷ

Mở màn vẫn là bộ đôi siêu xe quen thuộc của vị đại gia này: Lamborghini Aventador S và Aston Martin V8 Vantage. Về nước từ năm 2017 nhưng chiếc Aventador S của đại gia ngành thẩm mỹ có tới 3 năm chiếm vị trí “độc tôn” vì phải đến đầu năm 2020, Việt Nam mới có chiếc thứ 2 cập bến.

dansieuxesennasinhnhatvo-cafeautovn-1 dansieuxesennasinhnhatvo-cafeautovn-2

Kể từ khi lăn bánh tại dải đất hình chữ S, siêu bò này đã thay đổi rất nhiều với gói nâng cấp hàng loạt các chi tiết làm từ chất liệu carbon như cản trước, nắp capo, ốp hông và cánh gió cố định phía sau.

dansieuxesennasinhnhatvo-cafeautovn-3 dansieuxesennasinhnhatvo-cafeautovn-4

Bộ mâm Vossen mã S21-01 được rèn nguyên khối – loại vàng 3 mảnh – được thay thế cho bộ vành đa chấu nguyên bản của xe, có giá bán lên đến 240 triệu đồng. Hệ thống ống xả Ryft Titanium Race hàng hiệu từ Mỹ đã tăng công suất cực đại từ 740 mã lực lên con số 768, có giá bán lên đến 8.000 USD (~185 triệu đồng).

dansieuxesennasinhnhatvo-cafeautovn-5 dansieuxesennasinhnhatvo-cafeautovn-6

Chiếc Aston Martin V8 Vantage của vị đại gia này cũng độc đáo không kém nhờ bodykit chính hãng được thiết kế và chế tạo bởi đội đua Aston Martin Racing (AMR). Nhiều chi tiết carbon làm tăng vẻ hầm hố cho chiếc xe như ốp cản trước tích hợp khe hút gió, cánh gió nhỏ 2 bên, cánh gió lớn cố định ở đuôi xe.

dansieuxesennasinhnhatvo-cafeautovn-7 dansieuxesennasinhnhatvo-cafeautovn-8

 

McLaren Senna: hypercar “khủng” nhất Việt Nam xuất hiện

Tâm điểm của buổi sinh nhật là siêu phẩm đáng mong chờ nhất trong giới chơi xe tại Việt Nam: McLaren Senna. Về Việt Nam hồi tháng 4 năm 2020, chiếc xe bất ngờ có mặt tại Campuchia chỉ một thời gian ngắn sau đó gây nhiều tranh cãi cho người mê xe 2 quốc gia láng giềng: chủ xe người Việt hay không.

dansieuxesennasinhnhatvo-cafeautovn-9 dansieuxesennasinhnhatvo-cafeautovn-10

McLaren chỉ sản xuất 500 chiếc Senna, tuy nhiên đây lại là chiếc Senna độc nhất bởi nó được MSO (McLaren Special Operation) thiết kế riêng với màu sơn ngoại thất Cerberus Pearl đặc biệt.

dansieuxesennasinhnhatvo-cafeautovn-11 dansieuxesennasinhnhatvo-cafeautovn-12

Màu sơn xe giống với màu sơn Cerberus Pearl trên chiếc McLaren P1 của cựu vận động viên bóng chày CJ Wilson, tùy theo góc nhìn có thể thấy sắc độ xanh lam - tím - vàng - cam khác nhau. Tùy chọn này chi phí hơn 28.000 USD (~650 triệu đồng). Trên thế giới chỉ có 3 chiếc McLaren mang màu sơn này.

dansieuxesennasinhnhatvo-cafeautovn-13 dansieuxesennasinhnhatvo-cafeautovn-14

Một số chi tiết trên xe được làm từ chất liệu carbon như nắp ca-pô, ốp gương chiếu hậu, kết hợp với bộ mâm 9 chấu đơn đen bóng, bên trong là cùm phanh màu vàng nổi bật.

dansieuxesennasinhnhatvo-cafeautovn-15 dansieuxesennasinhnhatvo-cafeautovn-16

Là hypercar hàng đầu của McLaren, Senna sở hữu cấu trúc siêu nhẹ nhờ khung MonoCage III và các tấm thân làm bằng chất liệu carbon.

dansieuxesennasinhnhatvo-cafeautovn-17 dansieuxesennasinhnhatvo-cafeautovn-18

Động cơ của McLaren Senna là loại V8 4.0L tăng áp kép sản sinh sức mạnh 789 mã lực, mô-men xoắn cực đại 800 Nm, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 350 km/h.

dansieuxesennasinhnhatvo-cafeautovn-19 dansieuxesennasinhnhatvo-cafeautovn-20

Giá bán của siêu phẩm Anh quốc này khoảng 1,769 triệu USD (~41,44 tỷ đồng, chưa bao gồm các loại thuế ở Việt Nam) bởi nó có nhiều tùy chọn cá nhân. McLaren Senna được bán tại Dubai hay Mỹ có giá bán từ 1-1,5 triệu USD tùy theo option trên xe. Mặc dù ra biển số Campuchia mang tên vợ nhưng hypercar này được đồn đoán có giá lên tới 100 tỷ.

dansieuxesennasinhnhatvo-cafeautovn-21 dansieuxesennasinhnhatvo-cafeautovn-22

 

Bentley Mulsanne từng đến đám cưới vợ chồng Nguyễn Quốc Cường góp mặt

Ngoài ra còn có sự xuất hiện của chiếc Bentley Mulsanne 2018 chính hãng đầu tiên Việt Nam cũng rất quen thuộc của đại gia này có giá bán hơn 50 tỷ đồng. Chiếc Bentley Bentayga V8 bản kỉ niệm 100 năm đầu tiên tại Việt Nam nằm chung garage với dàn xe trên cũng diễu hành cùng đoàn có giá không dưới 20 tỷ đồng.

dansieuxesennasinhnhatvo-cafeautovn-23 dansieuxesennasinhnhatvo-cafeautovn-24

Ảnh: Quang Minh, Trung Hiếu

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.