Văn hóa xe, Thị trường xe cũ, - 04/12/2023 02:38 PM
Diễn viên nổi tiếng Ngô Thanh Vân hiện đang rao bán chiếc xe đắt nhất của VinFast với mức giá rẻ hơn gần 3 tỷ so với thời điểm ra mắt cùng số odo chỉ khoảng 25.000 km.

Mẫu xe đắt nhất của VinFast là President từng có mức giá chào bán lên tới 4.6 tỷ đồng ngang với nhiều mẫu xe hạng sang đến từ Châu Âu. Tuy nhiên dù giá cao nhưng cũng chỉ có 500 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới và diễn viên Ngô Thanh Vân một trong những chủ nhân của mẫu xe này.

mot-nu-dien-vien-noi-tieng-rao-ban-mau-xe-hang-hiem-vinfast-president-voi-muc-gia-kho-tin

Theo đó chiếc xe của Ngô Thanh Vân có màu sơn cam, odo khoảng 25.000 km, với mức vận hành như vậy thì có thể xem như xe mới, rất khó xuống cấp nếu được chăm sóc ở mức cơ bản. Theo lịch bảo dưỡng cơ bản từ khuyến cáo hãng thì xe chỉ mới có 3 lần thay nhớt, kiểm tra định kỳ.

Được biết chiếc VinFast President được chào bán với mức giá 1.58 tỷ đồng, rẻ hơn đáng kể gần 3 tỷ đồng so với thời gian trước. Vì là dòng xe giới hạn nên thị trường xe cũ không có quá nhiều sự hiện diện của mẫu xe này, đa phần đều có mức rao từ 1.6 đến 1.8 tỷ đồng.

mot-nu-dien-vien-noi-tieng-rao-ban-mau-xe-hang-hiem-vinfast-president-voi-muc-gia-kho-tin

So về cách thiết kế, VinFast President và Lux SA có khá nhiều điểm tương đồng nhau tuy nhiên xe có kích thước lớn hơn đáng kể và phần nội thất được nâng cấp với các loại vật liệu cầu kỳ hơn nhằm tối ưu cảm giác trải nghiệm cho người ngồi trong xe.

Ngay cả hàng ghế thứ 2 cũng được trang bị tính năng sưởi, làm mát, massage cho người ngồi. VinFast President có một số trang bị nổi bật như điều hòa 2 vùng, lọc không khí, hệ thống âm thanh 13 loa và màn hình trung tâm 12.3 inch có thiết kế hiện đại hơn so với Lux A và SA.

mot-nu-dien-vien-noi-tieng-rao-ban-mau-xe-hang-hiem-vinfast-president-voi-muc-gia-kho-tin

Nhưng gây chú ý nhất đến từ việc VinFast President trang bị động cơ V8 6.2L cho mức công suất 420 mã lực, 624 Nm đi kèm hộp số 8 cấp và dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Theo nhà sản xuất xe chỉ mất 6.8 giây để tăng tốc từ 0-100km/h và có thể đạt vận tốc tối đa gần 300 km/h.

Bên dưới nắp ca-pô, VinFast President được trang bị động cơ V8, dung tích 6.2L sản sinh công suất tối đa 420 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 624Nm tại 4.100 vòng/phút. Hộp số là loại tự động 8 cấp, đi kèm hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

mot-nu-dien-vien-noi-tieng-rao-ban-mau-xe-hang-hiem-vinfast-president-voi-muc-gia-kho-tin

Hiệu suất khủng, khối lượng nặng thế nên VinFast President không dành cho những ai thích xe tiết kiệm xăng, ngoài ra dung tích động cơ lớn thế nên giá bán của mẫu SUV này có phần khá cao. Trước đó Ngô Thanh Vân cũng sở hữu một chiếc Lux SA màu đỏ cam, theo một số thông tin chưa xác thực thì nữ diễn viên này sẽ đổi sang một xe điện VinFast khác sau khi bán mẫu SUV trên.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.