Khám Phá, - 01/07/2022 01:43 PM
Được coi là "soái ca" của màn ảnh Việt khi tham dự nhiều bộ phim truyền hình đình đám và ngày càng trở nên nổi tiếng, nam diễn viên "Thương ngày nắng về" cũng được biết đến là một tay "chơi" xe.

Hồng Đăng - nam diễn viên "Thương ngày nắng về" cũng được biết đến là một tay "chơi" xe.

 

Đăng đã sở hữu nhiều nhiều dòng xe như Mercedes-Benz GLC300, Ford Ranger Wildtrak, VinFast Lux SA2.0 và cả những mẫu xe phân khối lớn. Mới nhất là chiếc VinFast Fadil đã được Hồng Đăng "độ" lại nhiều chi tiết dành tặng bà xã.

Bọc bằng da lộn

Mới vài tháng trước, Đăng đã độ một chiếc VinFast Fadil với màu vàng đầy nổi bật để hợp mệnh với vợ chồng.

 

 

Chiếc VinFast Fadil này còn có phong cách off-road với giá nóc Thule Sweden. Ở phần đầu, lưới tản nhiệt của VinFast Fadil được bộ theo phong cách thương hiệu Maserati cùng logo chữ "V" kèm đèn LED nổi bật. Đáng chú ý, hệ thống đèn halogen giờ đã được lên đời đèn bi-LED vàng, cùng với đó cụm đèn xi-nhan dạng nanh vuốt sư tử ấn tượng.

Đèn hậu được làm lại toàn bộ với tạo hình nổi khối 3D kèm cánh gió trên cao nổi bật.

"Dàn chân" của VinFast Fadil cũng được thay mới toàn bộ với bộ mâm BBS 15 inch cùng tông màu vàng đầy bắt mắt.

 

 

Ngay cả phần trần xe của VinFast Fadil cũng được bọc da lộn. Bộ ghế được bọc lại da hoàn toàn. Xe trang bị thêm hệ thống âm thanh MST từ Italia.

Bộ sưu tập xe tiền tỷ của diễn viên Hồng Đăng

Hồng Đăng rất ưa chuộng các dòng xe gầm cao khi từng sở hữu Mercedes-Benz GLC 300. Sau đó Đăng mua về mẫu xe bán tải Ford Ranger cũng như VinFast Lux SA2.0.

 

 

Được biết, Hồng Đăng rất ưa chuộng các dòng xe gầm cao khi từng sở hữu Mercedes-Benz GLC 300 trước khi bán lại và mua về mẫu xe bán tải Ford Ranger cũng như VinFast Lux SA2.0.

Chiếc VinFast Lux SA2.0 của Đăng mang ngoại thất màu xám và được nam diễn viên này chọn lựa phiên bản cao cấp nhất để sở hữu.

VinFast Lux SA2.0 của nam diễn viên Hồng Đăng được trang bị động cơ 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 228 mã lực tại tua máy 5.000 - 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 350 Nm tại tua máy 1.750 - 4.500 vòng/phút.

Ngoài ra, nam diễn viên còn trải nghiệm các dòng xe mô tô phân khối lớn như Ducati Multistrada hay Triumph Bobber.

 

 

Năm ngoái, cộng đồng mạng đã có dịp xôn xao trước thông tin Sở VH-TT Hà Nội công bố danh sách những nghệ sĩ được nhận tiền hỗ trợ khó khăn do dịch Covid-19, đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều xung quanh sự việc này và bàn tán khá sôi nổi trên mạng xã hội.

Sau đó, Hồng Đăng cho biết bản thân khá bất ngờ khi có tên trong danh sách của Sở VH-TT Hà Nội công bố. Anh cũng cho hay sẽ chuyển số tiền này lại cho Nhà hát Kịch Hà Nội để chia sẻ với những đồng nghiệp khó khăn hơn mình. Chia sẻ của nam diễn viên này đã nhận được sự tán thành của phần đông cư dân mạng.

 

Hồng Đăng rất ưa chuộng các dòng xe gầm cao

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.