Golf, - 06/03/2023 06:24 PM
Mới đây, nam diễn viên gốc Hà Nội Lê Hồng Đăng bất ngờ khoe ảnh đoạt cúp longest driver trong một giải golf.

Cụ thể, ngày 6/3/2023, diễn viên Lê Hồng Đăng đã đăng tải một bài viết trên trang Facebook cá nhân với hình ảnh là một chiếc cup “Longest Driver for Men” và dòng trạng thái: “Được cái cứ tham gia là có giải… Sinh ra trong gia đình thuần nông nên được cái tay to… ngoài ra không được cái nết gì”.

Được biết, giải golf mà nam diễn viên tham gia là giải golf nhằm chào mừng ngày 8/3 do Câu lạc bộ Văn nghệ sĩ và Câu lạc bộ Long Biên Open tổ chức.

Dưới phần bình luận, Hồng Đăng rất tích cực trả lời các bình luận theo lối nói hài hước, hóm hỉnh như “Hôm qua là trận bể nhất trong đời luôn, đánh như người mới chơi”, “Mất swing đợt này hơi lâu”, hay “Golf khó ghê”,...

Hồng Đăng là một nam diễn viên nổi tiếng và tham gia vào rất nhiều bộ phim nổi tiếng. Khán giả biết đến anh qua các bộ phim như Cầu vồng tình yêu, Chỉ có thể là yêu, Người phán xử, Cả một đời ân ái, Hoa hồng trên ngực trái, Hướng dương ngược nắng,...

Và gần đây nhất, anh đã có một vai diễn đầy ấn tượng trong bộ phim “hot” Thương ngày nắng về. Tuy nhiên, trong thời gian bộ phim được phát sóng, nam diễn viên đã vướng phải scandal tình ái khi có chuyến du lịch tại Mallorca - Tây Ban Nha. Ngay sau đó, phía nhà đài đã thay đổi kịch bản và cắt bỏ hình ảnh của nam diễn viên trong phim. 

Sau khi xảy ra ồn ào, Hồng Đăng hầu như không tham gia vào các hoạt động giải trí - nghệ thuật hay cập nhật hoạt động chơi golf của mình. Việc anh đăng tải thông tin đạt giải golf mới đây nhất có thể xem như sự kiện đánh dấu nam diễn viên đã trở lại sân golf.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.