Khám Phá, - 13/03/2019 12:47 AM
Trong quá khứ, Mitsubishi đã từng gây tiếng vang với những dòng xe thể thao ăn khách như Lancer Evo hay Eclipse. Tuy nhiên, trong 3 năm trở lại đây, sportscar đã hoàn toàn biến mất khỏi đội hình của hãng này.

Mới đây, Rob Lindley - Giám đốc quản lý của Mitsubishi tại Anh đã hé lộ lý do về sự thay đổi đó. Vị này cho biết chiến lược mà thương hiệu Nhật Bản đang theo đuổi chính là nguyên nhân. Theo đó, Mitsubishi dù sao cũng chỉ là một hãng xe khá nhỏ bé để có thể đánh dàn trải trên mọi phân khúc và chạy theo các xu hướng. Một trong số đó chính là xe thể theo. Bởi nếu tính tới sự khả thi về mặt kinh tế, điều này là không hề dễ dàng.

Thực chất, Mitsubishi vẫn cố gắng chạy theo một số ‘trend’ nhất định. Ví dụ như SUV crossover. Đây cũng là trọng tâm của hãng này ở thời điểm hiện tại. Trong khi đó, sportscar thuần túy chỉ còn là quá khứ. Dù vậy, những ai yêu mến cái tên Evo có thể sẽ được tái ngộ đứa con tinh thần của mình trong tương lai gần. Chỉ có điều, nó sẽ tái xuất dưới lốt của một chiếc… crossover.

Ngay tại Việt Nam, các dòng xe gầm cao cũng đang thống trị gian hàng của Mitsubishi. Trong tổng số 7 model đang được bán ra, bán tải và SUV crossover đóng góp tới 5 đại diện. 2 model còn lại là Mirage và biến thể sedan của nó – Attrage.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.