Mới đây, Rob Lindley - Giám đốc quản lý của Mitsubishi tại Anh đã hé lộ lý do về sự thay đổi đó. Vị này cho biết chiến lược mà thương hiệu Nhật Bản đang theo đuổi chính là nguyên nhân. Theo đó, Mitsubishi dù sao cũng chỉ là một hãng xe khá nhỏ bé để có thể đánh dàn trải trên mọi phân khúc và chạy theo các xu hướng. Một trong số đó chính là xe thể theo. Bởi nếu tính tới sự khả thi về mặt kinh tế, điều này là không hề dễ dàng.
Thực chất, Mitsubishi vẫn cố gắng chạy theo một số ‘trend’ nhất định. Ví dụ như SUV crossover. Đây cũng là trọng tâm của hãng này ở thời điểm hiện tại. Trong khi đó, sportscar thuần túy chỉ còn là quá khứ. Dù vậy, những ai yêu mến cái tên Evo có thể sẽ được tái ngộ đứa con tinh thần của mình trong tương lai gần. Chỉ có điều, nó sẽ tái xuất dưới lốt của một chiếc… crossover.
Ngay tại Việt Nam, các dòng xe gầm cao cũng đang thống trị gian hàng của Mitsubishi. Trong tổng số 7 model đang được bán ra, bán tải và SUV crossover đóng góp tới 5 đại diện. 2 model còn lại là Mirage và biến thể sedan của nó – Attrage.
Mẫu gia đình 7 chỗ ngồi, Honda BR-V 2023 đã chính thức gia nhập thị trường Việt Nam. BR-V là sự kết hợp của một chiếc SUV cá tính và một chiếc MPV đa dụng đi kèm cảm giác lái hứng khởi và nhiều trang bị, an toàn hiện đại.
Một số thông số như chiều cao gầm, công nghệ đi kèm của Mitsubishi XFC vừa được tiếc lộ sau khi được hãng xác nhận thời gian ra mắt.
Mặc dù chưa ra mắt nhưng Mitsubishi lại đem ba chiếc bán tải Triton thế hệ mới tham dự giải Asia Cross Country Rally để minh chất cho chất lượng.
Mitsubishi Trường Chinh - nhà phân phối ủy quyền chính thức của Mitsubishi Motors Việt Nam đã chính hoạt động từ cuối tháng 6/2023.
Theo các thông tin thì Mitsubishi Triton 2023 sẽ được ra mắt tại Thái Lan vào ngày 26/7 tới đây và những hình ảnh đầu tiên của mẫu bán tải này bất ngờ được hé lộ.