Khám Phá, - 12/10/2021 11:05 AM
Trang facebook cá nhân của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh mới đây đã cập nhật ảnh bìa, đáng chú ý hơn cả là hình ảnh chiếc McLaren Elva khiến nhiều người tò mò.

Doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh bất ngờ xuất hiện cùng McLaren Elva

Ngay sau khi đăng tải hình ảnh tình tứ cùng vợ bên chiếc McLaren Elva trong một sự kiện tổ chức kín do S&S Group tổ chức hôm 10/10, bài viết của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh đã thu hút hàng chục nghìn lượt like và bình luận.

mclarelvaminhnhua-cafeautovn-1 mclarelvaminhnhua-cafeautovn-2

Dưới hình ảnh là rất nhiều người bất ngờ trước hình ảnh Minh ‘Nhựa’ chụp cùng chiếc McLaren Elva. Trước đó hôm 26-9 vừa qua, siêu phẩm Anh quốc này đã xuất hiện tại “Thánh địa siêu xe” của Hà Nội nhằm phục vụ việc chụp ảnh quảng bá trong hành trình đi khắp thế giới của mẫu xe này. Đơn vị mang chiếc xe về Việt Nam, một bên chuyên phân phối đồ xa xỉ tại nước ta, cho biết McLaren vẫn chưa có kế hoạch trong việc đặt đại lý đầu tiên của thương hiệu tại Việt Nam.

mclarelvaminhnhua-cafeautovn-3 mclarelvaminhnhua-cafeautovn-4

Trước khi về đến Việt Nam, chiếc Elva đặc biệt này từng được trưng bày ở một số quốc gia Đông Nam Á khác như Singapore và Campuchia. Ngoài ra, xe cũng được trưng bày tại Ả-rập trong khuôn khổ sự kiện ra mắt của Elva và dòng xe hiệu năng cao McLaren 765LT.

mclarelvaminhnhua-cafeautovn-5

 

McLaren Elva có giá bán lên đến 38 tỷ đồng chưa gồm thuế

McLaren ban đầu công bố chỉ sản xuất 399 chiếc Elva, tuy nhiên do lượng khách hàng tiềm năng chưa có cùng một số nhược điểm của xe nên hãng siêu xe này đã giảm còn 299 chiếc. Đến thời điểm hiện tại, con số này đang dừng lại ở 149. Giá bán của một chiếc McLaren Elva khởi điểm từ 1,7 triệu USD tại thời điểm ra mắt (~38 tỷ đồng).

mclarelvaminhnhua-cafeautovn-6

Chiếc McLaren Elva có mặt tại Việt Nam là xe mô hình, không có động cơ và hệ dẫn động. Nó sở hữu “bộ cánh” theo phong cách của thương hiệu dầu Gulf cổ điển với màu chủ đạo là xanh da trời và đường sọc cam chạy dọc theo xe. Màu sơn này được hãng gọi là MSO Gulf Theme, được sử dụng nhằm kỷ niệm sự hợp tác giữa thương hiệu này và McLaren.

mclarelvaminhnhua-cafeautovn-7

 

McLaren Elva có khả năng tăng tốc nhanh hơn chiếc Senna tại Việt Nam

Giống với những chiếc McLaren ở thời điểm hiện tại, Elva vẫn được trang bị khối động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.0 lít quen thuộc. Tuy vẻ ngoài có phần mềm mại nhưng bên trong, khối động cơ đó lại cung cấp cho xe sức mạnh đến 804 mã lực, tức ngang với siêu xe đường đua McLaren Senna GTR.

mclarelvaminhnhua-cafeautovn-8

Sức mạnh này được truyền đến bánh sau của xe thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp, cùng với đó là hệ thống kiểm soát Proactive Chassis Control II. Với sự nâng cấp này, Mclaren Elva có thể tăng tốc lên 100 km/h trong chỉ 2,8 giây, đặc biệt hơn, xe có thể đạt 200 km/h trong chỉ 6,7 giây, nhanh hơn cả McLaren Senna.

mclarelvaminhnhua-cafeautovn-9

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.