Khám Phá, - 30/12/2021 01:00 PM
Sau khi chia sẻ thông tin đặt mua chiếc Mercedes-AMG GT R Pro, Minh Nhựa tiếp tục “chia tay” chiếc Porsche Cayenne Coupe mới mua được 1 năm.

Chiếc Porsche Cayenne Coupe của Minh ‘Nhựa’ lên sàn xe cũ với giá hơn 7 tỷ đồng

Mới đây, một đơn vị kinh doanh xe sang tại Hà Nội đã chia sẻ hình ảnh chiếc Porsche Cayenne Coupe màu trắng với biển số TP.Hồ Chí Minh. Rất dễ để nhận ra đây là chiếc SUV từng thuộc sở hữu của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh – tức Minh “Nhựa” – với tấm biển số 51H-915.09 đã xuất hiện nhiều lần trên trang cá nhân của anh.

minh-nhua-ban-porsche-cayenne-coupe-cafeautovn-1 minh-nhua-ban-porsche-cayenne-coupe-cafeautovn-2

Theo chia sẻ của đơn vị mua lại xe, chiếc Porsche Cayenne Coupe này mới chỉ chạy được khoảng 1.800 miles, đồng hồ xe đo tổng quãng đường đi được gần 3.000 km – một con số rất khiêm tốn so với những chiếc xe khác trên thị trường xe cũ. Giá bán chính xác của xe không được công khai, tuy nhiên người bán cho biết mức giá chỉ khoảng hơn 7 tỷ đồng.

minh-nhua-ban-porsche-cayenne-coupe-cafeautovn-3

Chiếc Porsche Cayenne Coupe được Minh “Nhựa” mua về hồi giữa tháng 12 năm 2020. Sau hơn 1 năm sử dụng cùng odo gần 3.000 km cho thấy chiếc xe này ít được doanh nhân ngành nhựa sử dụng, tuy nhiên quãng đường đi được vẫn nhiều hơn chiếc BMW X3 khi mẫu xe Đức lên sàn xe cũ với khoảng 2.000 km.

minh-nhua-ban-porsche-cayenne-coupe-cafeautovn-4

So với chiếc Mercedes-AMG G 63, tần suất sử dụng Porsche Cayenne Coupe của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh rất ít bởi khó để bắt gặp anh cầm lái chiếc SUV chạy trên đường phố Sài Gòn. Trước đó hôm 24 tháng 11 vừa qua, Minh “Nhựa” đã bán chiếc BMW Z4 sDrive30i với odo chỉ ở mức 900 km.

minh-nhua-ban-porsche-cayenne-coupe-cafeautovn-5

Porsche Cayenne Coupe có thiết kế thể thao lấy cảm hứng từ 911

Chiếc Porsche Cayenne Coupe từng của Minh “Nhựa” có màu sơn trắng ở ngoại thất, đi kèm bộ đa chấu có giá chính hãng không dưới 150 triệu đồng. Cụm đèn chiếu sáng là tùy chọn đèn LED Porsche Dynamic Light System Plus (PDLS) có giá hơn 60 triệu đồng.

minh-nhua-ban-porsche-cayenne-coupe-cafeautovn-6 minh-nhua-ban-porsche-cayenne-coupe-cafeautovn-7

Nóc xe của Cayenne Coupe thấp hơn 20 mm so với bản thường, được vuốt cong về phía sau mang khuôn hình của những chiếc 911 huyền thoại nhà Porsche. Vì thế khi kết hợp với phần đầu xe tạo nên một tổng thể hài hòa, cân đối. Chiều rộng cơ sở 2 bánh sau thêm 18 mm so với 2 bánh trước, nhờ đó mang lại cảm giác bề thế, vững chãi hơn cho chiếc xe.

minh-nhua-ban-porsche-cayenne-coupe-cafeautovn-8

Bên trong khoang nội thất là sự kết hợp giữa hai tông màu đen và đỏ tăng tự nổi bật cho chiếc SUV – trang bị này có giá hơn 250 triệu tại Việt Nam. Vô-lăng xe bọc chất liệu Alcantara – tùy chọn chỉ có trên phiên bản nhập khẩu từ Mỹ. Ngoài ra, chi tiết đèn phản quang màu cam cũng cho thấy chiếc Porsche Cayenne của Minh “Nhựa” được bán tại thị trường Mỹ.

minh-nhua-ban-porsche-cayenne-coupe-cafeautovn-9

Các tính năng an toàn trên Porsche Cayenne Coupe 2021 bao gồm hệ thống cảnh báo người đi bộ, hệ thống kiểm soát hành trình chủ động (đi kèm chức năng dừng và đi: Stop-and-Go), hệ thống cảnh báo lệch làn đường, hệ thống hỗ trợ đỗ xe trước và sau, hệ thống treo chủ động PASM của Porsche, camera 360 độ,…

minh-nhua-ban-porsche-cayenne-coupe-cafeautovn-10

Nằm dưới nắp capo của chiếc Porsche Cayenne Coupe 2021 là khối động cơ V6 3.0L tăng áp sản sinh công suất tối đa 335 mã lực tại vòng tua 5.300-6.400 vòng/phút và mô-men xoắn 450 Nm. Đi kèm với khối động cơ này là hộp số tự động 8 cấp Tiptronic S và hệ thống dẫn động 4 bánh. Nhờ sức mạnh hơn 300 mã lực xe dễ dàng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 5,7 giây trước khi vận tốc tối đa 251 km/h.

minh-nhua-ban-porsche-cayenne-coupe-cafeautovn-11

Hiện Minh ‘Nhựa’ vẫn sở hữu bốn chiếc SUV trị giá hàng chục tỷ

Như vậy sau khi bán đi hai chiếc BMW X3 và Z4 cùng chiếc Porsche Cayenne Coupe, garage của Minh “Nhựa” hiện còn bốn chiếc SUV khác bao gồm Mercedes-AMG G 63, BMW X7, VinFast Lux SA2.0 và Rolls-Royce Cullinan, trong đó chiếc G 63 AMG là chiếc SUV thường được doanh nhân này sử dụng hơn cả.

minh-nhua-ban-porsche-cayenne-coupe-cafeautovn-12

minh-nhua-ban-porsche-cayenne-coupe-cafeautovn-13

Bên cạnh dàn SUV, doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh vẫn đang là chủ nhân của chiếc hypercar trăm tỷ Pagani Huayra độc nhất Việt Nam và chiếc xe thể thao hai Aston Martin Vantage V8 độ AMR có giá hơn 15 tỷ đồng. Sắp tới, garage của anh cũng đón thêm chiếc Mercedes-AMG GT R Pro trị giá không dưới 12 tỷ đồng.

minh-nhua-ban-porsche-cayenne-coupe-cafeautovn-14 minh-nhua-ban-porsche-cayenne-coupe-cafeautovn-15

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.