Văn hóa xe, Thị trường ô tô, - 16/12/2020 10:30 AM
Chiếc Porsche Cayenne Coupe mới vào bộ sưu tập xe của Minh Nhựa có chi tiết khác biệt so với nhiều xe đang lăn bánh tại Việt Nam chính là nắp capô bằng sợi carbon. Ngoại thất xe mang 2 tông màu trắng-đen.

Là một người từng nổi tiếng tại Việt Nam khi tậu nhiều siêu xe phiên bản giới hạn từ Lamborghini cho đến Bugatti Veyron hay Pagani Huayra, doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh hay còn gọi là đại gia Minh Nhựa hiện chỉ chọn cho mình phong cách chơi xe SUV.

Bộ sưu tập xe của Minh Nhựa hiện chỉ còn siêu phẩm Pagani Huayra nhưng dòng xe gầm cao máy thoáng lại khá nhiều với những Mercedes-AMG G63 Edition One, Rolls-Royce Cullinan hay mới đây nhất là việc Minh Nhựa âm thầm mua chiếc SUV hạng sang Porsche Cayenne Coupe.

dai-gia-minh-nhua-khoe-dan-xe-khung-moi-tau-porsche-cayenne-coupe

Mới đây, trên mạng xã hội còn lan truyền đoạn video 3 chiếc xe khủng của Minh "Nhựa" bao gồm Porsche Cayenne Coupe, xe siêu sang Rolls-Royce Ghost Series I hay Mercedes-AMG G63 Edition One đỗ bên đường đã khiến không ít dân mạng choáng váng với sự hoành tráng của dàn xe này.

Chiếc Porsche Cayenne Coupe mới vào bộ sưu tập xe của Minh Nhựa có chi tiết khác biệt so với nhiều xe đang lăn bánh tại dải đất hình chữ S chính là nắp capô bằng sợi carbon. Ngoài ra, ngoại thất Porsche Cayenne Coupe của Minh Nhựa còn mang 2 tông màu trắng-đen đang là phong cách chơi xe của chủ nhân Pagani Huayra trong năm 2020 này.

Hiện chưa rõ chiếc xe Porsche Cayenne Coupe này được Minh Nhựa mua chính hãng hay là nhập khẩu tư nhân. Chỉ biết rằng, giá xe Porsche Cayenne chính hãng tại Việt Nam dành cho phiên bản Coupe hiện đang được bán từ 5,06 tỷ đồng cho bản tiêu chuẩn và Porsche Cayenne S Coupe có giá 6,01 tỷ đồng.

Ngoài màu sơn trắng, chiếc Porsche Cayenne Coupe của Minh Nhựa còn có nhiều chi tiết sơn đen, bộ mâm đa chấu và bên trong khoang lái của chiếc xe Porsche Cayenne Coupe này được Minh Nhựa lựa chọn tông màu đỏ y hệt nội thất xe Rolls-Royce Cullinan.

Những chiếc xe Porsche Cayenne Coupe 2020 được nhập chính hãng về Việt Nam có hai tùy chọn động cơ đi theo từng phiên bản. Porsche Cayenne Coupe 2020 được trang bị động cơ xăng V6, tăng áp, dung tích 3.0 lít.

dai-gia-minh-nhua-khoe-dan-xe-khung-moi-tau-porsche-cayenne-coupe

Động cơ sẽ sản sinh công suất tối đa 340 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm. Động cơ này giúp Porsche Cayenne Coupe 2020 bản tiêu chuẩn tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian 6 giây, nếu là gói Sport Chrono thời gian rút xuống còn 5,9 giây. Porsche Cayenne Coupe 2020 có vận tốc tối đa 243 km/h.

Tại Việt Nam, Porsche Cayenne Coupe 2020 của Minh Nhựa sẽ là đối thủ xứng tầm của những mẫu xe như BMW X7, Audi Q8 hay Mercedes-Benz GLE Coupe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.