Thị Trường, - 15/03/2019 04:16 PM
Trong hội nghị truyền thông thường niên mới diễn ra, bên cạnh những kế hoạch đầy tham vọng đối với xe điện, tập đoàn VW còn hé lộ thêm thông tin về những sản phẩm đáng chú ý sẽ được giới thiệu ngay trong năm nay.

Theo đó, Porsche Cayenne Coupe – đối thủ của BMW X6, Bentley Flying Spur, Audi Q3 Sportback hay VW Golf thế hệ thứ 8 đều đã được lên lịch để ra mắt trong khoảng thời gian còn lại của năm 2019. Bên cạnh đó là một model chưa rõ tên tuổi mang thương hiệu VW cũng như một số sản phẩm dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Có thể thấy 2019 là một năm hết sức sôi động đối với tập đoàn xe hơi lớn nhất nước Đức.

Tuy không đưa ra thông tin cụ thể nhưng các manh mối ban đầu về những sản phẩm nói trên đã bị rò rỉ liên tục trong suốt thời gian qua. Ví dụ như Giám đốc của Porsche tại Anh đã tiết lộ rằng phiên bản Cayenne Coupe sẽ trình làng ngay trong tháng 3 này. Trong khi đó, những hình ảnh spy-shot cho thấy Bentley Flying Spur vẫn giữ nguyên vóc dáng quen thuộc với phần mũi xe mang cảm hứng của chiếc Continental GT mới nhất.

Còn với VW Golf thế hệ kế tiếp, model này cũng tiếp nối phong cách thiết kế từ người tiền nhiệm nhưng trục cơ sở và bề rộng cơ sở đều gia tăng kích thước. Ngoài ra, nội thất của mẫu hatchback này cũng cho thấy sự thay đổi khi lược giản các phím bấm vật lý trên bảng điều khiển trung tâm. Nền tảng công nghệ thì được cải tiến rõ rệt.

Theo Auto News Europe, vì một số vấn đề kỹ thuật, VW Golf Mk8 sẽ không xuất hiện tại triển lãm Frankfurt diễn ra vào tháng 9 và phải lùi lịch ra mắt sang một thời điểm muộn hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.