Khám Phá, - 31/05/2020 04:22 PM
Với nhiều người, một chiếc xe lôi cuốn và mạnh mẽ như Range Rover Velar SVAutobiography Dynamic là sự lựa chọn hoàn hảo.

Nhưng với những hãng độ như Manhart, họ hoàn toàn có thể tạo nên những sự khác biệt, đủ sức nâng tầm chiếc xe. Và gói nâng cấp SV600 đã chứng mình điều đó.

Với một số điều chỉnh ở ECU, gói SV600 đã mang đến cho Range Rover Velar SVAutobiography Dynamic thêm chút sức mạnh. Cụ thể, công suất của chiếc xe giờ đây được đẩy lên 600 mã lực trong khi mô-men xoắn cũng được nâng từ 680 lên 750Nm.

Manhart không công bố các thông số về hiệu năng vận hành của bản độ này. Chỉ biết rằng chiếc xe nguyên bản cần 4,3 giây để tăng tốc từ 0-97km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 274km/h.

Ngoài động cơ, Manhart cũng tiến hành nâng cấp hệ thống xả của xe. Tất nhiên, hãng này cũng không quên làm mới diện mạo của Velar SVAutobiography Dynamic bằng bộ cánh tối màu cũng như bộ mâm 23inch màu đen. Nhờ đó, SV600 mang đến một cảm giác bí hiểm nhưng cuốn hút lạ thường.

Manhart cho biết nếu khách hàng có nhu cầu, hãng có thể thực hiện thêm những cải tiến ở các khu vực khác, ví dụ như khung gầm hay nội thất.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.