Khám Phá, - 09/07/2020 08:53 PM
Hoa hậu Kỳ Duyên vừa có một buổi nhận xe Range Rover Velar ấn tượng tại showroom Royal Auto (Q3, TP.HCM).

Chiếc Range Rover Velar của Hoa hậu quê Nam Định có ngoại thất màu trắng, bên trong nội thất lại là sự kết hợp giữa 2 tông màu xanh dương và đen, đi cùng các đường chỉ khâu màu trắng tạo điểm nhấn tinh tế, sang trọng hơn.

kyduyen-cafeautovn-1 kyduyen-cafeautovn-2

Nhờ hàng loạt công nghệ tiên tiến mới đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng, đặc biệt là độ tinh tế, lịch lãm, Velar cho thấy năng lực của thương hiệu xe Anh quốc trong phát triển các mẫu xe hiện đại.

kyduyen-cafeautovn-3 kyduyen-cafeautovn-4

Range Rover Velar có kích thước dài×rộng×cao lần lượt là 4.803×1.930×1.665 mm cùng trục cơ sở 2.874mm. Khoang hành lý của xe lên tới 632 lít rất rộng rãi.

kyduyen-cafeautovn-5 kyduyen-cafeautovn-6

Thiết kế của Velar nhìn chung vẫn mang nét đẹp riêng biệt của Range Rover, nhưng điểm đặc biệt nằm ở phần khung kính cửa sổ có tỉ lệ nhỏ so với thân xe, đồng thời phần sau đuôi đổ dốc hơi mượt mà cùng với đường viền bo tròn ở cửa kính bên thứ 3.

kyduyen-cafeautovn-7 kyduyen-cafeautovn-8

Xe được trang bị động cơ tăng áp I4 đạt công suất 300PS và mô-men xoắn 365Nm, tăng tốc 0-100km/h mất 6,7 giây, vận tốc tối đa 217km/h. Velar là chiếc xe đầu tiên ứng dụng loại động cơ xăng I4 2.0L Ingenium mới của Jaguar Land Rover. Động cơ tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như phun trực tiếp 200bar hay bộ tăng áp turbocharger twin-scroll.

kyduyen-cafeautovn-9 kyduyen-cafeautovn-10

Ra mắt lần đầu tiên vào tháng 3/2017, Range Rover Velar đã nhanh chóng gặt hái thành công, điển hình là giải thưởng “Mẫu xe có thiết kế đẹp nhất thế giới – World Car Design of the Year 2018”.

kyduyen-cafeautovn-11

Hoa hậu Kỳ Duyên tên thật là Nguyễn Cao Kỳ Duyên, sinh năm 1996 tại tỉnh Nam Định. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 ngay từ khi đang là sinh viên khoa Kinh tế Đối ngoại, Đại học Ngoại Thương.

kyduyen-cafeautovn-12 kyduyen-cafeautovn-13

Thời gian gần đây, sự nghiệp của Hoa hậu Kỳ Duyên trong lĩnh vực nghệ thuật có nhiều bước phát triển, được nhiều người mến mộ. Dù xuất phát điểm không phải từ làng mẫu chuyên nghiệp nhưng Kỳ Duyên lại nắm giữ vị trí vedette cho các show diễn quan trọng của nhiều nhà thiết kế hàng đầu trong nước.

kyduyen-cafeautovn-14 kyduyen-cafeautovn-15

Ngoài ra, Kỳ Duyên còn góp mặt trong nhiều show chương trình truyền hình, gameshow. Không những vậy, mới đây cô còn khiến người hâm mộ tò mò, háo hức khi dự định sẽ thử sức với lĩnh vực điện ảnh trong năm nay.

kyduyen-cafeautovn-16

kyduyen-cafeautovn-17

 

Ảnh: Phát Tài

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.