Văn hóa xe, - 16/07/2021 05:35 PM
Trước tình thế loạt nhu yến phẩm đổ về Sài Gòn nhằm hỗ trợ cho người dân tại các khu vực cách ly, phong tỏa nhưng lại không đủ nguồn lực vận chuyển, thế nên gần 80 người đã tham gia nhằm hỗ trợ giúp ích cho xã hội.

loat-xe-ban-tai-tham-gia-van-chuyen-do-chong-dich-tai-tp-hcm-ford-ranger-chiem-da-so

Khi TP.HCM liên tục bị giãn cách xã hội theo Nghị định 15, Nghị định 10 và gần đây nhất là Nghị định 16 trên toàn thành phố. Các thành viên thuộc hội nhóm PNF đã cùng nhau chung tay vận chuyển hàng hóa, nhân lực đi đến các nơi khó khăn trên toàn thành phố nhằm tiếp tế nhu yến phẩm một cách nhanh nhất, đặc biệt là nhưng nơi đang bị phong tỏa, giãn cách không thể ra ngoài mua sắm thực phẩm.

loat-xe-ban-tai-tham-gia-van-chuyen-do-chong-dich-tai-tp-hcm-ford-ranger-chiem-da-so

Cụ thể, khối lượng công việc được phân chia một các bài bản, khoa học theo nhóm và khu vực mà thành viên gia dưới dự hỗ trợ của Đoàn trực thuộc, các đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, các nhà hảo tâm và gửi tặng hàng trăm tấn hàng hóa, nhu yếu phẩm, vật tư y tế cho thành phố và các từ các tỉnh về.

loat-xe-ban-tai-tham-gia-van-chuyen-do-chong-dich-tai-tp-hcm-ford-ranger-chiem-da-so

Các đoàn xe tham gia trong quá trình vận chuyển đảm bảo đủ và tuân thủ nghiêm theo quy định phòng chống dịch, biện pháp 5K. Người tham gia còn được tập huấn, trang bị đầy đủ trang phục bảo hộ, các phương tiện hiện đại để liên lạc thông suốt giữa các xe, thông báo kịp thời tình hình đặc biệt là hạn chế tối đa việc nhiễm hay lây lan dịch bệnh.

loat-xe-ban-tai-tham-gia-van-chuyen-do-chong-dich-tai-tp-hcm-ford-ranger-chiem-da-so loat-xe-ban-tai-tham-gia-van-chuyen-do-chong-dich-tai-tp-hcm-ford-ranger-chiem-da-so

Ngoài việc tham gia vận chuyển hành hóa, nhân lực, PNF còn thành lập đội phản ứng nhanh kết hợp với các địa phương hộ trợ dập dịch bằng cách tận dung khoang thùng phía sau thành nơi chuyển chở người và công cụ phun xịt khử khuẩn tới từng con phố đặc biệt là những điểm nóng, ổ dịch.

loat-xe-ban-tai-tham-gia-van-chuyen-do-chong-dich-tai-tp-hcm-ford-ranger-chiem-da-so

Thời gian trước, những mẫu xe bán tải thường nhận không ít bình luận tiêu cực của cộng đồng mạng, nhưng trong những lúc này mới thấy rõ tính hiệu quả, khả năng đa dụng của dòng xe này, ngoài ra còn tuyên truyền ý thức tham gia giao thông khi chiếc xe không có tội, chỉ có người lái mới làm xấu hình ảnh của nhưng người chơi chân chính. Câu lạc bộ PNF có tên đầy đủ là Pickup And Friends là sân chơi cho những thành viên đã và đang sở hữu các dòng xe thuộc phân khúc bán tải và SUV.

loat-xe-ban-tai-tham-gia-van-chuyen-do-chong-dich-tai-tp-hcm-ford-ranger-chiem-da-so loat-xe-ban-tai-tham-gia-van-chuyen-do-chong-dich-tai-tp-hcm-ford-ranger-chiem-da-soloat-xe-ban-tai-tham-gia-van-chuyen-do-chong-dich-tai-tp-hcm-ford-ranger-chiem-da-so loat-xe-ban-tai-tham-gia-van-chuyen-do-chong-dich-tai-tp-hcm-ford-ranger-chiem-da-so

Trong số những mẫu xe tham gia hỗ trợ, thì Ford Ranger có số lượng tham gia lớn nhất, chứng tỏ cho thấy thị phần của Ranger luôn tạo khoảng cách với các đối thủ khác. Vừa qua Ford cũng vừa chuyển đổi từ việc nhập khẩu chuyển sang lắp ráp dòng bán tải này với mục tiêu đáp ứng đủ nhu cầu sắm xe của người dùng. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.