Khám Phá, - 18/10/2021 07:33 AM
Sau một thời gian dịch bệnh kéo dài ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của người dân TP.HCM, thời gian gần đây việc đi lại đã dễ dàng hơn trước. Cũng vì thế mà hàng loạt siêu xe của dân chơi Sài thành đồng loạt xuống phố dù hàng quán chưa mở hết.

Lamborghini Huracan LP610-4 của Đoàn Di Băng lần đầu lộ diện trên phố

Đầu tiên phải kể đến bộ đôi siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 của vợ chồng ca sĩ Đoàn Di Băng và Ferrari 488 GTB của vợ chồng Hoa hậu Áo dài Nguyễn Cao Kim Anh. Mới chỉ sau 3 ngày lộ diện biển số và chiếc xe tại nhà riêng, chiếc Lamborghini Huracan đã nhanh chóng xuất hiện trên phố.

lamborghinihuracandoandibang-cafeautovn-1 lamborghinihuracandoandibang-cafeautovn-2

“Siêu bò” này được ông xã Đoàn Di Băng – anh Nguyễn Quốc Vũ – cầm lái xuống phố. Theo một số nguồn tin, giá trị chiếc xe sau lăn bánh trên 20 tỷ đồng. Đây là một trong số những chiếc siêu xe Lamborghini cuối cùng được nhập về nước theo diện chính hãng.

lamborghinihuracandoandibang-cafeautovn-3 lamborghinihuracandoandibang-cafeautovn-4

Bên ngoài, chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 này sở hữu màu sơn đỏ tươi với tên gọi Rosso Mars. Ban đầu, xe sử dụng bộ mâm năm chấu kép sơn đen nhưng sau đó được nâng cấp lêm bộ mâm đa chấu với ốc khóa tâm thuộc chương trình nâng cấp phụ kiện thể thao chính hãng.

lamborghinihuracandoandibang-cafeautovn-5 lamborghinihuracandoandibang-cafeautovn-6

“Trái tim” chiếc Huracan LP610-4 này vẫn là động cơ V10 5.2L hút khí tự nhiên sản sinh công suất tối đa 601 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm. Sức mạnh được truyền đến cả bốn bánh xe thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp. Nhờ đó Lamborghini Huracan LP610-4 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ tốn 3,2 giây cùng tốc độ tối đa 325 km/h.

lamborghinihuracandoandibang-cafeautovn-7 lamborghinihuracandoandibang-cafeautovn-8

 

Ferrari 488 GTB của Hoa hậu Áo dài mới nâng cấp gói độ Novitec tái xuất

Chiếc Ferrari 488 GTB của vợ chồng Hoa hậu Áo dài Nguyễn Cao Kim Anh cũng nổi bật không kém khi được dán decal đổi sang màu cam rực rỡ hơn so với màu sơn trắng nguyên bản.

lamborghinihuracandoandibang-cafeautovn-9

Mới đây, “siêu ngựa” này đã được chồng Hoa hậu Áo dài Nguyễn Cao Kim Anh nâng cấp thêm gói độ Novitec Rosso. Gói độ này đã tăng thêm vẻ thể thao cho chiếc xe nhờ líp cản trước, líp hông xe, ốp gương chiếu hậu và cánh gió đuôi xe làm từ chất liệu carbon.

lamborghinihuracandoandibang-cafeautovn-10 lamborghinihuracandoandibang-cafeautovn-11

Chưa dừng lại ở đó, chủ nhân xe còn nâng cấp thêm “bộ vó” đến từ HRE cho chiếc Ferrari 488 GTB. Đây cũng là thương hiệu mâm từng được doanh nhân Nguyễn Quốc Cường tin tưởng đặt mua cho chiếc McLaren 720S cũ của anh.

lamborghinihuracandoandibang-cafeautovn-12

 

Dàn McLaren cùng Ferrari đồng loạt xuống phố sau khi nới lỏng giãn cách

Trước đó sáng cùng ngày, bộ đôi McLaren 720S và McLaren 570S cũng xuất hiện. Chiếc McLaren 720S này từng của vợ chồng ca sĩ Đoàn Di Băng, tuy nhiên đã bán lại cho một đại gia lan Sài Gòn sau Hành trình VietRally.

lamborghinihuracandoandibang-cafeautovn-13 lamborghinihuracandoandibang-cafeautovn-14

Chiếc McLaren 720S này đặc biệt hơn cả nhờ cánh gió làm từ chất liệu carbon do MSO chế tác. Diện mạo của xe không có gì thay đổi kể từ khi về tay đại gia lan. Theo một số thông tin, có thể siêu xe Anh Quốc này đã được bán cho showroom kinh doanh xe.

lamborghinihuracandoandibang-cafeautovn-15 lamborghinihuracandoandibang-cafeautovn-16

Chiếc McLaren 570S độ Vorsteiner từng của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường cũng nổi bật không kém nhờ khoác “bộ cánh” mới kết hợp hai tông màu chính là đỏ và đen cùng phong cách đường đua. Dòng chữ “Super” màu trắng tăng điểm nhấn hơn cho chiếc xe.

lamborghinihuracandoandibang-cafeautovn-17 lamborghinihuracandoandibang-cafeautovn-18

Ngoài bộ tứ siêu xe trên, cặp đôi Ferrari 488 GTB và một chiếc Mercedes-AMG GT S của dân chơi Sài Gòn đồng loạt xuống phố. Một trong hai chiếc Ferrari 488 GTB được đổi màu với phong cách khác biệt cùng bộ mâm màu vàng đồng bắt mắt và nắp capo mới.

lamborghinihuracandoandibang-cafeautovn-19 lamborghinihuracandoandibang-cafeautovn-20

lamborghinihuracandoandibang-cafeautovn-21

Ảnh: Quang Minh, Trung Hiếu

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.