Văn hóa xe, - 18/10/2023 09:11 AM
Mới đây, trên các hội nhóm về xe bất ngờ lan truyền hình ảnh gây sốc với dòng chữ "tìm người yêu cũ" trên mẫu xe Lamborghini Huracan xuất hiện và lăn bánh tại Việt Nam.

Tại Việt Nam, dòng xe Lamborghini Huracan có số lượng kha khá từ xe chính hãng đến nhập khẩu tư nhân với đa dạng các phiên bản khác nhau. Nhiều chủ nhân cũng đã lựa chọn cho mình những bộ tem riêng biệt để tạo sự độc đáo hay gắn cho mình những biển số thuộc hàng độc.

lo-dien-danh-tinh-chu-sieu-xe-lamborghini-gay-soc-voi-bo-tem-xe-co-dong-chu-tim-nguoi-yeu-cu

Đáng chú ý mới đây một chiếc Lamborghini Huracan phiên bản LP610-4 gây chú ý khi được dán lớp decal trắng đen đơn giản nhưng lại gây chú ý với dòng chữ "tìm người yêu cũ" cùng biển số định danh thuộc hàng đẹp 65A-345.67.

Theo các thông tin đây là mẫu xe của một đại gia đến từ Cần Thơ, chiếc siêu xe này vừa về gara vị đại gia này không quá lâu và hiện đã được trang trí để tham gia một sự kiện diễu hành sắp được tổ chức tới đây tại một lễ hội biển.

lo-dien-danh-tinh-chu-sieu-xe-lamborghini-gay-soc-voi-bo-tem-xe-co-dong-chu-tim-nguoi-yeu-cu

Ngoài dòng chữ "tìm người yêu cũ", thì xe cũng có một vài điểm nhấn gây tò mò như con số “#07”, “Seven” được dán quanh xe. Tuy chưa rõ ý nghĩ nhưng cũng làm thu hút sự chú ý của người đi đường khi bắt gặp.

Chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 được trang bị động cơ V10, dung tích 5.2L cho mức công suất tối đa 610 mã lực tại tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại tua máy 6.500 vòng/phút đi kèm hộp số tự động 7 cấp và dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

lo-dien-danh-tinh-chu-sieu-xe-lamborghini-gay-soc-voi-bo-tem-xe-co-dong-chu-tim-nguoi-yeu-cu

Theo nhà sản xuất, xe chỉ mất 3.2 giây để tăng tốc từ 0 lên đến 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h. Ngoài việc sở hữu Lamborghini Huracan thì đại gia Cần Thơ trên đã từng sử dụng qua và dòng xe thể thao như Ford Mustang, Porsche 911 hay Chevrolet Corvette C8.

Dựa trên nhiều nguồn tin thì Việt Nam đã có trên 20 xe Lamborghini Huracan đa phần là phiên bản LP610-4 cùng một số biến thể khác như LP580-2, Huracan EVO, Huracan STO. Chiếc Lamborghini Huracan của vị đại gia Cần Thơ được đồn đoán có giá bán trên dưới 16 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.