Khám Phá, - 27/10/2014 02:39 PM
Với tài năng của hãng độ LexusTuned cùng sự giúp sức của một số hãng khác, mẫu xe Lexus RC đã khoác lên mình “bộ áo mới”, vô cùng ấn tượng đến triển lãm xế độ SEMA Show.

Về bản chất, chiếc Lexus RC nguyên mẫu đã là một mẫu xe hầm hố với phần lưới tản nhiệt rộng và cặp mắt đèn pha sắc sảo. Tuy nhiên, qua bàn tay các hãng độ LexusTuned, GReddy, Rocket Bunny và hãng lốp Toyo Tires, mẫu xe này lại còn hấp đãn hơn. Lưới tản nhiệt xe được mở rộng hơn và cong hẳn xuống phía dưới. Cặp đèn xe được đánh cong lại cho phù hợp với thiết kế mới.

Các chi tiết cản trước, cản sau và thân hông đều được hạ thấp xuống, khiến chiếc xe trông như một con “quái vật” trên đường đua. Ngoài ra, để tăng độ hầm hố của xe, hãng độ còn lắp thêm bộ cánh gió đuôi của Rocket Bunny, viền đèn hậu mới, cản sau nhiều dập gân. Mẫu xe độ cũng được trang bị cặp lốp của Toyo, không gian cabin với ghế ngồi của Bride.

Được biết, xe sẽ có mặt tại Las Vegas vào tháng tới để tham dự triển lãm xế độ SEMA Show 2014. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.