Khám Phá, - 16/08/2020 07:12 PM
Một chiếc laptop được lấy cảm hứng từ hãng xe đua nổi tiếng Ducati (Ý) chắc chắn sẽ khiến các Fan đam mê tốc độ”đứng ngồi không yên”.

Lenovo Ducati 5 là dòng máy tính xách tay phiên bản giới hạn do Lenovo hợp tác cùng thương hiệu môtô Ducati Malaysia sản xuất. Nếu là fan cuồng đặc biệt của Ducati thì chắc chắn bạn sẽ cực kỳ phấn khích với những chi tiết “cộp mác” xe đua từ mẫu laptop này.

Lenovo Ducati 5 mang thiết kế từ dòng xe Ducati

Thiết kế phần khung làm từ kim loại với các đường nét bóng bẩy, góc cạnh cùng cách phối màu đặc trưng khiến người ta hình dung ngay đến hình ảnh những chiếc xe mô tô phân khối lớn của Ducati.  

Từng chi tiết nhỏ đều phủ sóng phong cách Ducati

Các sọc đỏ nổi bật xuyên suốt thân máy lấy cảm hứng từ dòng xe Panigale đình đám. Ngay cả lỗ thoát nhiệt của máy cũng tạo dáng hình tổ ong như khung sườn xe Ducati Monster. Đặc biệt, sản phẩm được cài đặt một tiếng chuông BIOS khởi động độc quyền, đó chính là tiếng nổ máy của động cơ xe Ducati.

Bên cạnh vẻ ngoài "cực ngầu", Lenovo Ducati 5 cũng thực sự mạnh mẽ cả ở bên trong. Sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 thê hệ thứ 10, RAM 8 GB, ổ cứng SSD cho dung lượng khủng 1TB cùng hệ thống âm thanh Dolby Audio.

Lenovo trang bị cho Ducati Lenovo 5 bộ pin 3 cell Li-Polymer có khả năng hoạt động lên đến 12 tiếng, công nghệ sạc nhanh cho phép máy sử dụng thêm 3 tiếng chỉ sau 15 phút sạc.

Máy sở hữu màn hình 14 inch với độ phân giải Full HD (1920 x 1080). Chiếc laptop độc đáo này tương đối mỏng nhẹ với độ dày 19,1 mm và nặng chỉ 1,52 kg, thuận tiện cho việc di chuyển.

Lenovo Ducati 5 không chỉ dành riêng cho fan của Ducati, fan xe mô tô mà vẫn đủ tốt để thu hút mọi đối tượng khách hàng, nhất là nam giới. Khách hàng có thể mua sản phẩm này thông qua website của Lenovo Malaysia hoặc đến trực tiếp cửa hàng trưng bày của Ducati tại Petaling Jaya, Malaysia.

Giá bán niêm yết của mẫu laptop này là 3.999 ringgit, tương đương 953,6 USD (khoảng 22 triệu đồng).Tuy nhiên, sẽ khó khăn hơn ở chỗ là chỉ có 12.000 sản phẩm giới hạn được bán ra trên toàn thế giới và chỉ phân phối ở một vài thị trường nhất định.

Ảnh: bikesrepublic

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.