Khám Phá, - 08/09/2017 10:59 PM
Vừa qua trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh chiếc Lamborghini Murcielago LP572 “di cư” từ Hà Nội sang Hải Phòng bằng xe chuyên dụng.

Thuộc sở hữu của một đại gia ngoài Hà Nội, chiếc Lamborghini Murcielago LP572 này thuộc đời 2005 và là siêu xe đầu tiên đặt chân đến nước Việt Nam vào năm 2008.

lamborghini-murcielago-lp572-di-cu-tu-ha-noi-sang-hai-phong-bang-xe-chuyen-dung

Lamborghini Murcielago LP572 vận chuyển từ Hà Nội vào Hải Phòng bằng xe chuyên dụng.

Sau sự cố về động cơ trong hành trình siêu xe diễn ra vào tháng 1/2014 đến nay, trải qua nhiều lần sửa chữa, chủ nhân bỏ rơi, nằm dưới lớp bụi dày đặc thì dường như chiếc siêu xe này đã không thể hồi phục.

lamborghini-murcielago-lp572-di-cu-tu-ha-noi-sang-hai-phong-bang-xe-chuyen-dung

Lamborghini Murcielago LP572 hiện được vận chuyển vào Hải Phòng để sữa chữa hoặc sang tay.

Theo nguồn tin cho thấy chiếc siêu xe này đang trên đường di chuyển sang Hải Phòng, không biết liệu số phận của chiếc xe này sẽ như thế nào. Có thể sẽ được sửa chữa và tái xuất lại trên đường phố, cũng có thể đã được bán sang tay cho một chủ nhân khác để trưng bày.

Trước đó Lamborghini Murcielago LP572 xấu số này bị chủ bỏ mặc trong tình trạng phủ bụi không khiến giới biker khỏi xót xa

Lamborghini Murcielago LP572 sở hữu khối động cơ V12 6.2L, sản sinh công suất cực đại 572 mã lực, tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong thời gian 3.8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 330 km/h. Hiện nay, Lamborghini Murcielago LP572 đã ngừng sản xuất nhường đường cho người kế thừa là Aventador.

lamborghini-murcielago-lp572-di-cu-tu-ha-noi-sang-hai-phong-bang-xe-chuyen-dung

Lamborghini Murcielago LP572 đã ngừng sản xuất thay thế cho người kế thừa là Aventador.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.