Khám Phá, - 18/11/2021 11:00 AM
Sau khi chi hàng chục tỷ tậu xe sang, vợ chồng ca sĩ Đoàn Di Băng mới đây tiếp tục đem chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 đi độ bodykit cùng hệ thống ống xả mới.

Chiếc Lamborghini Huracan hơn 20 tỷ của Đoàn Di Băng độ bodykit của Vorsteiner

Mới đây, đơn vị chuyên nâng cấp xe tại TP.HCM đã chia sẻ những hình ảnh chiếc Lamborghini Huracan màu đỏ được được độ bodykit và hệ thống ống xả mới. Rất dễ để nhận ra đây là chiếc Huracan LP610-4 mới được tậu hơn 1 tháng của vợ chồng doanh nhân – ca sĩ Đoàn Di Băng nhờ bộ mâm đa chấu sơn đen cùng ốc khóa tâm.

lamborghini-huracan-doan-di-bang-do-vorsteiner-cafeautovn-1

Theo hình ảnh từ đơn vị nâng cấp xe cung cấp, chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 được độ bodykit đến từ thương hiệu Vorsteiner. Gói độ này có tên Novara Edizione, với phần cản sau được làm từ chất liệu carbon, gồm nhiều hốc hút gió cùng bộ khuếch tán hầm hố hơn so với nguyên bản khá “hiền lành”.

lamborghini-huracan-doan-di-bang-do-vorsteiner-cafeautovn-2 lamborghini-huracan-doan-di-bang-do-vorsteiner-cafeautovn-3

Ống xả Ryft trên chiếc Lamborghini Huracan nhà ca sĩ Đoàn Di Băng có giá 163 triệu

Chưa rõ chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 của vợ chồng ca sĩ Đoàn Di Băng có được nâng cấp phần đầu xe hay không, tuy nhiên ông chủ đơn vị độ siêu xe này đã chia sẻ một clip phần nắp capo mới bằng chất liệu carbon dành cho chiếc xe. Trước chiếc Huracan màu đỏ, hiện Việt Nam vẫn còn một chiếc khác màu xám nâng cấp cả đầu và đuôi xe với gói độ này.

lamborghini-huracan-doan-di-bang-do-vorsteiner-cafeautovn-4 lamborghini-huracan-doan-di-bang-do-vorsteiner-cafeautovn-5

Bên cạnh bộ bodykit của Vorsteiner, chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 này còn được nâng cấp thêm hệ thống ống xả mới bằng chất liệu titan đến từ Ryft – sản xuất giới hạn chỉ 18 bộ trên toàn thế giới, giúp tăng thêm 20,1 mã lực.

Hệ thống ống xả này có giá niêm yết trên website của Ryft là 7.200 USD (~ 163 triệu VNĐ). Ryft cũng là thương hiệu ống xả được sử dụng trên chiếc Lamborghini Urus độ TopCar Design và Ferrari 488 Spider tại Việt Nam.

lamborghini-huracan-doan-di-bang-do-vorsteiner-cafeautovn-6 lamborghini-huracan-doan-di-bang-do-vorsteiner-cafeautovn-7

“Trái tim” chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 này là động cơ V10 5.2L hút khí tự nhiên sản sinh công suất tối đa 601 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm. Sức mạnh được truyền đến cả bốn bánh xe thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Nhờ đó Lamborghini Huracan LP610-4 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ tốn 3,2 giây cùng tốc độ tối đa 325 km/h.

lamborghini-huracan-doan-di-bang-do-vorsteiner-cafeautovn-8 lamborghini-huracan-doan-di-bang-do-vorsteiner-cafeautovn-9

Ngoài Huracan đang độ, vợ chồng Đoàn Di Băng còn chiếc G 63 AMG độ Brabus hơn 13 tỷ

Ngoài chiếc Lamborghini Huracan hơn 20 tỷ tậu cách đây hơn 1 tháng, vợ chồng ca sĩ Đoàn Di Băng gần đây còn mua chiếc Porsche Taycan trị giá khoảng 8,5 tỷ đồng, đặt mua chiếc Rolls-Royce Cullinan trị giá hơn 50 tỷ sau lăn bánh.

lamborghini-huracan-doan-di-bang-do-vorsteiner-cafeautovn-10

Hiện garage của doanh nhân Sài Gòn này còn có chiếc Mercedes-AMG G 63 độ Brabus hơn 13 tỷ đồng. Trước khi tậu chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 chính hãng này, vợ chồng ca sĩ Đoàn Di Băng đã từng sở hữu chiếc McLaren 720S Spider trị giá khoảng 15 tỷ đồng.

lamborghini-huracan-doan-di-bang-do-vorsteiner-cafeautovn-11 lamborghini-huracan-doan-di-bang-do-vorsteiner-cafeautovn-12

Ảnh: Phong Ho

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.