Khám Phá, - 05/06/2021 09:00 AM
Chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 độ Mansory từng của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường bất ngờ quay trở lại TP.HCM với diện mạo thay đổi khiến nhiều người thích thú.

Lamborghini Huracan LP610-4 độ Mansory liên tục vào Nam ra Bắc đổi chủ

Chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 từng thuộc sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, xe từng mang biển số khủng 688.88 nức tiếng giới chơi xe tại Việt Nam. Xe cũng từng về tay Trưởng đoàn Car Passion, sau đó bán ra Hà Nội hồi tháng 6-2020 và ra biển số 30G.

huracanmansory-cafeautovn-1

Tuy nhiên hồi tháng 5 vừa qua, xe lại được bán cho drifter hàng đầu Việt Nam tại TP.HCM và cũng nhanh chóng sang tên ra biển SG sau đó. Nhờ được nâng cấp gói độ Mansory Torofeo với nhiều chi tiết làm từ chất liệu carbon, diện mạo chiếc siêu xe trở nên hầm hố, thể thao hơn.

huracanmansory-cafeautovn-2

 

Huracan độ Mansory độ kiểu “cởi truồng” từng một thời hot trend

Sau một thời gian cầm lái, chủ nhân của “siêu bò” này đã tháo phần cản sau để lộ hệ thống ống xả và các chi tiết bên kĩ thuật bên trong. Đây cũng là phong cách được rất nhiều đại gia trên toàn thế giới cũng như Việt Nam sử dụng trước đó trên nhiều siêu xe như Lamborghini Huracan LP580-2, Ferrari 458 Liberty Walk.

huracanmansory-cafeautovn-3

Có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh việc drifter Sài thành tháo phần cản sau của chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 độ Mansory, có người cho rằng nhằm để lộ hệ thống ống xả tạo vẻ ngầu và hầm hố cho xe, cũng có người cho rằng việc tháo cản sau dễ bị ảnh hưởng do điều kiện đường sá và thời tiết ở Việt Nam.

huracanmansory-cafeautovn-4

 

Đây là chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 độ Mansory độc nhất Việt Nam

Phần đầu xe với líp cản trước chia làm ba hốc gió cỡ lớn cùng cánh chia gió chính giữa. Ngay sau khi được đại gia Hà Nội bán lại, chủ nhân mới của xe đã tạo điểm nhấn bằng cách dán viền màu vàng đồng màu với thân xe.

huracanmansory-cafeautovn-5 huracanmansory-cafeautovn-6

Nhiều chi tiết khác của xe cũng được làm từ chất liệu carbon như ốp sườn, cánh gió cỡ lớn ở đuôi xe, nắp động cơ, ốp gương chiếu hậu, ốp cản sau và bộ khuếch tán. Đây cũng là chiếc Huracan đổi màu nhiều nhất tại Việt Nam.

huracanmansory-cafeautovn-7 huracanmansory-cafeautovn-8

huracanmansory-cafeautovn-9 huracanmansory-cafeautovn-10

 

Bộ mâm PUR gần 300 triệu trên Lamborghini Huracan LP610-4 độ Mansory

Bên cạnh gói độ của Mansory, chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 này còn được nâng cấp bộ mâm PUR RS.05 V2 thiết kế dạng cánh quạt với phần cánh làm từ chất liệu carbon, có số thứ tự 03/25. Với số lượng giới hạn 25 bộ trên toàn thế giới, bộ mâm của xe có giá gần 300 triệu tại nước ngoài.  

huracanmansory-cafeautovn-11

Hệ thống ống xả FI Exhaust làm từ inox của xe sau khi về tay drifter hàng đầu Việt Nam đã được thay thế bằng loại ống xả titan màu xanh bắt mắt. Theo thông tin mà chủ nhân của xe cung cấp, hệ thống pô này đến từ thương hiệu BATEC Exhaus.

huracanmansory-cafeautovn-12

 

Lamborghini Huracan LP610-4 hiện có giá hơn 10 tỷ

Với khối động cơ V10 5.2L cho công suất tối đa 601 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm, chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 dễ dàng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,2 giây cùng vận tốc lớn nhất là 325 km/h. Xe từng được chuyên gia nước ngoài nâng cấp động cơ để đạt công suất tối đa lên đến hơn 700 mã lực.

huracanmansory-cafeautovn-13

Hiện tại chưa rõ giá bán chính xác của chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 độ Mansory độc nhất Việt Nam này, tuy nhiên trên thị trường hiện tại mẫu siêu xe này có giá dao động từ 10-12 tỷ đồng tùy theo chất lượng xe.

huracanmansory-cafeautovn-14

 

Ảnh: Trung Hiếu

 

Một số hình ảnh khác của chiếc Lamborghini Huracan độ Mansory:

huracanmansory-cafeautovn-15 huracanmansory-cafeautovn-16

huracanmansory-cafeautovn-17 huracanmansory-cafeautovn-18

huracanmansory-cafeautovn-19 huracanmansory-cafeautovn-20

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.