Khám Phá, - 18/09/2017 06:45 PM
Vừa qua trên mạng xã hội vừa xuất hiện một đoạn video từ một cá nhân tại Ấn Độ đăng tải đoạn clip cho thấy một siêu xe Lamborghini Huracan màu xanh cốm đang vất vả tìm cách vượt qua đoạn đường đất gập ghềnh.

Đoạn video được cho là ở thành phố Kodaikanal thuộc quận Dindigul, bang Tamil Nadu, Ấn Độ.

Những chiếc siêu xe như Lamborghini Huracan với khoảng sáng gầm xe thấp luôn phải lo sợ khi đi vào những đoạn đường xấu là điều hiễn nhiên. Nhưng đoạn Clip trên vẫn thu hút sự chú ý của nhiều người, bởi đoạn đường ấy nếu so ra sẽ không mấy khó khăn đối với những chiếc xe phổ thông, thậm chí là Kia Morning hay Chevrolet Spark...

Nhưng với một chiếc xe có giá hàng chục tỷ đồng với sức mạnh “khủng khiếp” như một con sư tử trên đường trường lại phải “khổ sở” khi về làng.

Sau khi đoạn video được đăng tải, không ít cư dân mạng Ấn Độ đã để lại những lời bình luận hóm hỉnh được phóng viên CafeAuto.vn ghi nhận. “Đây là điều tất nhiên khi bạn là người giàu nhất làng” hay “Có thể các bạn không biết, những chiếc xe ở Ấn Độ thường được chở bằng xe chuyên dụng thay vì phải chạy trên đường”…

Được biết đây là chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 sở hữu động cơ 5,2L cho công suất cực đại lên đến 610 mã lực và mô men xoắn được đại đạt 560Nm. Chiếc xe có giá tại Mỹ từ 241 – 266 ngàn USD cho các phiên bản Coupe và Spyder, còn ở Việt Nam có giá khoảng 16 – 17 tỷ đồng. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.