Khám Phá, - 18/11/2015 08:00 PM
Với gói độ siêu khủng làm gia tăng công suất lên đến hơn 2.300 mã lực, Lamborghini Huracan đã tạo nên kỷ lục thế giới mới tại sự kiện tốc độ WannaGOFAST, diễn ra ở bang Texas, Mỹ.

Cuộc chiến của những siêu xe hay sự cạnh tranh của những hãng độ danh tiếng trên thế giới đã tạo ra những kỷ lục tốc độ liên tiếp bị xô đổ. Lần này, “siêu bò” Lamborghini Huracan đã được hãng độ Underground Racing “các” thêm hệ thống turbo tăng áp kép và một hộp số tuần tự kiểu xe đua để khiến cho công suất của nó tăng lên không tưởng, hơn 2.300 mã lực. Nghĩa là gần gấp đôi công suất của “ông hoàng tốc độ” Butgatti Veyron. Với sức mạnh “khủng” như vậy, Lamborghini Huracan đã thiết lập kỉ lục thế giới mới về tốc độ lớn nhất đạt được vào khoảng 384Km/h trong nửa dặm đường, tương đương 800m.

Hồi đầu năm, “tác phẩm” Nissan Alpha Omega GT-R của hãng độ AMS Performance đã thiết lập kỉ lục ở quãng đường tương tự khi đạt vận tốc tối đa 360Km/h. Tuy nhiên, sau đó Underground Racing đã “hô biến” một siêu xe khác của Lamborghini là Gallardo Superleggera sức mạnh hơn 2.000 mã lực đạt được tốc độ 375Km/h ở 800m đầu tiên.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.