Hãng xe “bò vàng” khẳng định chương trình nâng cấp Ad Personam sẽ “gia tăng khả năng cá nhân hóa một chiếc Lamborghini đến những chi tiết nhỏ nhất” từ ngoại thất đến nội thất.
Theo đó, Ad Personam sẽ tích hợp các chi tiết Forged Composite lên chắn bùn, lỗ hút gió, viền cửa ở bên ngoài xe và trên trung tâm điều khiển, viền màn hình ở bên trong xe. Chương trình này còn bao gồm màu xanh Sideris đặc biệt trên thân xe kết hợp cùng nước sơn bạc mờ ở mâm, viền mui xe. Lamborghini còn cho biết, chương trình nâng cấp này còn bao gồm các lựa chọn về da bọc ghế, thảm xe, họa tiết trang trí đầu ghế… để người dùng có thể tối đa việc cá nhân hóa chiếc xe của mình.
Lamborghini cho biết, mặc dù chương trình này chỉ mới được áp dụng trên dòng xe Aventador, nhưng không lâu sau, nó sẽ được mở rộng trên dòng Huracan mới.
Ferrari Purosangue mới ra mắt gần đây là mẫu xe có giá đắt nhất phân khúc siêu SUV, làm tăng sức ép lên đối thủ Lamborghini Urus đang đắt khách trên toàn cầu.
Hòa chung không khí tưng bừng của Tết Trung thu với thiếu nhi Cần Thơ, các đại gia đã mang dàn siêu xe trăm tỷ đến công viên để trưng bày và phát quà.
Chiếc Lamborghini Urus này không chỉ có tùy chọn 4 chỗ ngồi cực hiếm tại Việt Nam mà còn sở hữu một chi tiết cá nhân hóa độc lạ không kém.
Trong khi thị trường xe nhập khẩu tư nhân tại Việt Nam đang gần như chững lại thì mới đây Lamborghini lại ra thông báo hãng đã hết xe khiến nhiều đại gia Việt tiếc nuối.
Ducati và Lamborghini đã hợp lực cho ra một phiên bản đặc biệt, giới hạn 630 chiếc trên thế giới mang tên Ducati Streetfighter V4 Lamborghini. Siêu mô tô này được công bố giá bán từ 68.000 USD, tương đương hơn 1,5 tỷ đồng.