Khám Phá, - 21/12/2013 03:40 PM
Bộ sưu tập màu sắc của Lamborghini Aventador đã được bổ sung thêm màu xanh ngọc Blue Glauco vô cùng độc đáo do một tín đồ đặt riêng cho chiếc “siêu bò” của mình.

Khi nhắc tới Ferrari, người ta sẽ nhớ tới một chiếc siêu xe với màu sơn đỏ rực, tuy nhiên khi liên tưởng tới đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Ferrari, hãng Lamborghini thì khó có thể hình dung ra một loại màu sắc đặc trưng. Lamborghini chưa bao giờ hạn chế xe ô tô của hãng với bất kỳ một màu sắc nào. Thay vào đó, trong những năm qua chúng ta đã thấy bảng màu sơn của những chiếc Lamborghini ngày càng được mở rộng.

Với Lamborghini màu sắc đa dạng cũng là một nét đặc trưng, các dòng sản phẩm của hãng luôn có một danh sách dài màu sơn tùy chọn. Ngay cả khi liệt kê những màu không có trong bảng thông số kỹ thuật chúng ta cũng có những chiếc “siêu bò” màu vàng kim loại, màu xanh dương nhạt, xanh lá hay đen mờ.

Và mới đây nhất, ông Robbie Dickson, một khách hàng của Lamborghini tại Vancouver muốn chiếc Aventador Roadster của ông không giống như bất kỳ chiếc Lamborghini nào đã từng lăn bánh ra khỏi dây chuyền sản xuất của hãng siêu xe Ý. Và ông đã yêu cầu một hãng độ xe tạo cho chú “siêu bò” của mình một màu sắc thật độc đáo và khác lạ và ông đã chọn màu sơn pha trộn giữa xanh lá cây và xanh dương, màu xanh ngọc Blue Glauco.

Khi quyết định “tậu” tạo nên một mẫu xe độc đáo nhất thế giới, Robbie Dickson đã phân vân giữ một chiếc Lamborghini Aventador Coupe và Roadster và cuối cùng Robbie cho rằng một chiếc Aventador Roadster sẽ là sự lựa chọn khôn ngoan nhất. Bởi lẽ nó vẫn mang những nét tương đồng với chiếc coupe mà ông thích, trong khi lại dễ dàng nâng cấp.

Ngoài màu sơn độc đáo, chiếc Lamborghini Aventador Roadster còn có tất cả các tùy chọn trang trí được làm bằng sợi carbon để lựa chọn. Bên trong, nội thất có các đường chỉ khâu mang tông màu xanh ngọc chính xác như sơn ở của ngoại thất. Ngay sau khi nhận được chiếc Aventador Roadster mới, Robbie đổi bộ vành đen tiêu chuẩn bằng vành ADV5.0 Track Spec SL.

Lamborghini Aventador Roadster vẫn sử dụng động cơ V12 dung tích 6.5 lít tương tự như bản coupe cho công suất tối đa 700 mã lực mang tới khả năng tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100km/h chỉ mất 3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 349km/h. Lamborghini Aventador Roadster bản tiêu chuẩn có giá 441.600 USD tại thị trường Mỹ.

Trong những năm qua, Robbie đã thử sức với nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó có ô tô, một lĩnh vực hoàn toàn khác biệt với chuyên môn mà ông được đào tạo. Robbie nổi tiếng là một tay chơi xe khi sở hữu những siêu xe danh tiếng như: Lotus Elise, Ferrari 458 Italia, Lamborghini Gallardo, Bentley Continental, Audi R8, Aston Martin Vantage và một chiếc Lamborghini Aventador coupe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.