Văn hóa xe, Thị trường xe cũ, - 10/12/2022 12:16 PM
Mới đây một chiếc xe sang Mercedes-Benz S450 vừa lên sàn xe cũ với mức giá chỉ hơn 2 tỷ đồng và người bán cũng nói rõ nguyên nhân khiến không ít người ngỡ ngàng.

Cụ thể trên các hội nhóm mua bán xe cũ vừa xuất hiện bài đăng bán mẫu xe sang Mercedes-Benz S450 tuy nhiên sẽ không có gì gây chú ý khi có mức rao giá chỉ 2 tỷ đồng. Trong khi đó với những xe cùng đời thì giá bán lại ít nhất từ 3.8 đến dưới 5 tỷ đồng.

ky-la-xe-sang-mercedes-benz-s450-ban-lai-chi-hon-2-ty-re-gan-gap-doi-so-voi-xe-cung-doi

Tuy nhiên, người rao cũng nói rõ chiếc xe đang trong tình trạng không hoàn hảo khi phần đầu xe hư hỏng nặng, đèn pha vỡ mặt kính, két giải nhiệt bị biến dạng, gương hậu bị mất, kính lái cũng không còn nguyên vẹn, chưa rõ phần nội thất có bị thiệt hại hay không.

ky-la-xe-sang-mercedes-benz-s450-ban-lai-chi-hon-2-ty-re-gan-gap-doi-so-voi-xe-cung-doi ky-la-xe-sang-mercedes-benz-s450-ban-lai-chi-hon-2-ty-re-gan-gap-doi-so-voi-xe-cung-doi

Theo dự tính thì số tiền khắc phục không hề rẻ ít nhất cũng phải từ nửa tỷ đồng trở lên thậm chí có thể hơn 1 tỷ đồng. Bởi đây là mẫu xe hạng sang và tiền thay thế các bộ phận như đèn hay gương hậu không hề rẻ, trước đó đã từng xuất hiện báo giá thay thế 1 bên đèn pha Multibeam Led hơn 100 triệu đồng.

ky-la-xe-sang-mercedes-benz-s450-ban-lai-chi-hon-2-ty-re-gan-gap-doi-so-voi-xe-cung-doi ky-la-xe-sang-mercedes-benz-s450-ban-lai-chi-hon-2-ty-re-gan-gap-doi-so-voi-xe-cung-doiky-la-xe-sang-mercedes-benz-s450-ban-lai-chi-hon-2-ty-re-gan-gap-doi-so-voi-xe-cung-doi ky-la-xe-sang-mercedes-benz-s450-ban-lai-chi-hon-2-ty-re-gan-gap-doi-so-voi-xe-cung-doi

Thế nên, việc rao giá hơn 2 tỷ chưa tính chi phí sửa chữa thì chưa phải là “hàng thơm” như nhiều người suy nghĩ mà thực chật chỉ hợp cho các gara thu về dọn lại và bán ra hoặc mua xác xe về lấy phụ tùng thay thế.

ky-la-xe-sang-mercedes-benz-s450-ban-lai-chi-hon-2-ty-re-gan-gap-doi-so-voi-xe-cung-doi

Dựa trên các thông tin thì đây là xe sang Mercedes-Benz S450 đời 2020 được nâng cấp lên body Maybach mang biển số Bình Dương được tầm 3 tháng và khi đang lưu thông đã mất kiểm soát và lao vào một nhà dân bên đường tại tỉnh Bình Phước vào cuối tháng 11/2022. May mắn vụ tai nạn trên không gây thiệt hại về người.

ky-la-xe-sang-mercedes-benz-s450-ban-lai-chi-hon-2-ty-re-gan-gap-doi-so-voi-xe-cung-doi

Mercedes-Benz S-Class là dòng xe sang được rất nhiều đại gia Việt ưa chuộng bởi mức giá được xem là hợp lý trong phân khúc khi so sánh với các đối thủ như BMW 7 Series, Audi A8 hay Lexus LS. Đồng thời có chung kiểu dáng tương tự như Mercedes Maybach cũng là một trong những yếu tố giúp doanh số cho dòng xe này tăng trưởng mạnh. Hiện thế hệ mới của S-Class dao động từ 5 tỷ 199 triệu - 5 tỷ 749 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.