Văn hóa xe, - 12/05/2021 03:57 PM
Với số vốn ban đầu chỉ bằng giá chiếc xe tay ga cỡ trung, nhưng chủ xe lại có thể lái xe tải trong trong nội thành ở mọi khung giờ nhờ đó có thể kiếm tiền triệu mỗi ngày.

Dịch bệnh Covid đang có nguy cơ bùng phát trở lại, rất nhiều ngành nghề bị ảnh hưởng nặng. Tuy nhiên việc vận tải hành khách, vận chuyển hàng hóa lại có xu hướng phát triển thậm chí là tăng cao bởi nhu cầu giao, chuyển, thay đổi, chổ ở,….

Thành quả nhờ “biết tính toán”

kiem-tien-trieu-moi-ngay-nho-mua-xe-tai-nhe-cho-hang

“Thực tế thị trường xe tải rất nhiều mẫu mã, đa dạng, nhất là những xe Trung Quốc sao chép y hệt xe Nhật lại có giá rẻ hơn rất nhiều. Nhưng với kinh nghiệm lái xe lâu năm, chấp nhận mua xe Suzuki Carry có mức giá cao hơn bù lại đây là thương hiệu của Nhật, phân phối chính hãng, nhất là sàn thùng xe làm bằng thép tấm mạ kẽm chống rỉ sét và ăn mòn, có độ bền cao, vì vậy đến giờ chỉ cần vệ sinh là như mới, và đây là quyết định đúng đắn nhất khi lựa chọn dòng xe này” - Một chủ xe Super Carry Pro cho biết

Cũng theo chia sẻ, chủ xe này cho hay, so với mấy xe cùng phân khúc thì Suzuki Carry có mức tiêu hao  nhiên liệu ổn định. Nếu tính nhanh xe chỉ tốn khoảng 150 ngàn tiền xăng cho khoảng 100km trong điều kiện vận hành đủ tải, chạy trên nhiều cung đường khác nhau và giá xăng ở mức khoảng 19 ngàn/lít. Trung bình một chuyến như vậy thu về khoảng 1.2 triệu đồng, trừ hết các chi phí thì lời khoảng 1 triệu đồng, và có thể thu hồi vốn về trong khoảng hơn 1 năm.

Theo Suzuki thì mẫu xe tải nhẹ Super Carry Pro có độ bền cao, ít khi hỏng hóc, chi phí bảo dưỡng thấp trong 5 năm đầu. Bên cạnh đó nhờ giá trị thương hiệu Nhật cũng giúp cho Suzuki Carry có nhiều lợi  thế hơn so với các xe có cùng mẫu mã, đặc biệt việc thanh khoản cũng tốt hơn hẳn.

kiem-tien-trieu-moi-ngay-nho-mua-xe-tai-nhe-cho-hang

Nhẹ mà chất lượng, nhiều lợi ích

Với kích thước nhỏ gọn, linh  hoạt, bán kính quay đầu nhỏ, các dòng xe Super Carry đều phù hợp để vận chuyển trong đô thị đặc biệt là những con đường nhỏ hẹp tại các tỉnh khu vực miền núi, nơi mà nhu cầu chở hàng ngày càng tăng. Với dòng Blind Van được trang bị cửa lùa 2 bên tiện cho việc chất hàng lên xuống và được lưu thông 24/7 trong nội đô, phù hợp với những hàng hóa cần vận chuyển nhanh chóng như văn phòng phẩm, bưu phẩm, thực phẩm,.... Dòng Blind Van, hợp cho các nhà kinh doanh vận tải khi có khả năng chuyên chở linh hoạt. Nhờ thùng xe chắc chắn và cabin rộng rãi, dòng Carry Truck được sử dụng để vận chuyển các loại hàng hóa từ nông sản đến các hàng hóa cồng kềnh.

Còn mẫu Super Carry Pro lại có khả năng chuyên chở đa dạng tại các khu vực địa phương, từ đồng bằng đến cảng biển, đặc biệt là hải sản nhờ sàn thùng làm bằng thép mạ kẽm, sơn lót và hàn kín gầm xe. Bên cạnh đó, chiều cao từ mặt đất đến sàn thùng xe hợp lý (chỉ 750mm), giúp công việc xếp dỡ hàng hóa trở nên dễ hơn.

kiem-tien-trieu-moi-ngay-nho-mua-xe-tai-nhe-cho-hang

Ngoài ra để giúp người dùng dễ tiếp cận hơn thì trong tháng 5, Suzuki đang có gói hỗ trợ khi chỉ cần trả trước từ 47.3 đến 62.4 là có thể sở hữu xe tải nhẹ Suzuki Carry tùy theo phiên bản với mới trả góp khoảng 3.1 đến 3.8 triệu đồng mỗi tháng. Đây có thể xem là hỗ trợ tốt nhất cho việc khởi nghiệp từ một chiếc xe tải nhỏ nhẹ mà không vướng bận giờ giấc lưu thông trong nội thị.

Không chỉ các dòng xe tải nhẹ của Suzuki được hỗ trợ mà các dòng xe khác như Ertiga, XL7, Ciaz đều có những ưu đãi trả góp và trả trước mỗi tháng, hỗ trợ chi phí đăng ký hay lãi suất ngân hàng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.