- 23/12/2015 04:11 PM
Nghệ sĩ - MC Quyền Linh đã dành trọn vẹn một buổi sáng để mang chiếc xe sang Mercedes S-Class của mình đi chăm sóc toàn diện tại ngày hội chăm sóc xe Car Care Day diễn ra trong hai ngày 19-20/12 tại sân vận động Quân Khu 7, TP.HCM

Là một trong những khách hàng đăng ký tham dự đầu tiên, ngay từ 8h sáng Nghệ sĩ - MC Quyền Linh cùng với chiếc Mercedes S-Class đã có mặt tại sự kiện để cùng tham dự ngày hội chăm sóc xe Car Care Day 2015. Bên cạnh việc mang chiếc xế cưng của mình tham gia bảo dưỡng xe toàn diện, ý nghĩa nhân văn của chương trình cũng như những thông điệp hướng đến cộng đồng ô tô và văn hóa giao thông tại Việt Nam được nghệ sĩ Quyền Linh hưởng ứng nồng nhiệt.

“Lần thứ 2 liên tiếp Quyền Linh tham dự Car Care Day, cảm xúc vẫn vô cùng háo hức. Hơn 1 năm rồi, chiếc xe của Linh lại được các kỹ thuật viên, chuyên gia đến từ các hãng chăm chút tỉ mỉ, từ lốp, nhớt, ắc quy cho đến lỗi điện tử, nội ngoại thất, cần gạt mưa… Linh cũng hoàn toàn ủng hộ thông điệp “Không nhắn tin khi lái xe” của chương trình vì thời gian gần đây, smart phone phát triển rất nhanh và nhiều người còn chưa nhận ra mức độ nguy hiểm của hành động vừa nhắn tin, vừa lái xe”. Nghệ sĩ - MC Quyền Linh chia sẻ tại sự kiện.

Mỗi chiếc xe tham dự Car Care Day 2015 được trải qua 8 bước kiểm tra toàn diện trong thời gian 65 phút cùng với sự hỗ trợ và tự vấn của các chuyên gia/ kỹ thuật viên chuyên nghiệp từ các hãng. 
 
Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, chiếc Mercedes S-Class của nghệ sĩ Quyền Linh đã được rửa xe, kiểm tra châm nước làm mát, nước rửa kính; chăm sóc lốp xe (hông lốp, van lốp, hoa lốp, áp suất và bề mặt lốp…), tư vấn lựa chọn và sử dụng lốp theo nhu cầu sử dụng; kiểm tra và chăm sóc ắc quy (vỏ bình, nắp bình, đấu cực & các kết nối, mực dung dịch, kiểm tra bằng máy TEST, vệ sinh ắc quy…); chăm sóc và bảo dưỡng nội, ngoại thất (tẩy nhựa đường/keo trên xe, vệ sinh và làm mới vỏ/ lốp, khử mùi nội thất, vệ sinh kính…); kiểm tra lỗi điện tử trên xe bằng thiết bị chẩn đoán chuyên dụng; kiểm tra, tư vấn về dầu nhớt dựa vào độ tuổi của xe; kiểm tra, chăm sóc và tư vấn về linh kiện phụ tùng: lọc gió, còi, gạt mưa... và tư vấn cách xử lý sự cố trên đường, các thủ tục hỗ trợ và quyền lợi liên quan đến bảo hiểm.
 
 
Chương trình Car Care Day 2015 được  Bridgestone Việt Nam kết hợp cùng Bệnh Viện Ô Tô và 7 thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực ô tô: dầu nhớt Shell, ắc quy GS, xe sang BMW, linh kiện phụ tùng Bosch, nội ngoại thất 3M, bảo hiểm Liberty và máy rửa xe Kärcher tổ chức. Sự kiện diễn ra 19-20/12 vừa qua đã khép lại hoạt động của chuỗi chương trình “Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt” trong năm 2015, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, kỹ thuật và chia sẻ kiến thức chăm sóc bảo dưỡng xe cũng như lái xe an toàn cho người sử dụng ô tô tại Việt Nam
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.