Khám Phá, - 20/04/2014 07:19 PM
Cùng khám phá xem mẫu mô tô qua tay hãng độ Lauge Jensen và nhà thiết kế ô tô nổi tiếng Henrik Fisker sẽ có hình dáng như thế nào.

Nhà sáng lập của hãng xe nổi tiếng của Mỹ - Henrik Fisker vốn nổi tiếng trong việc thiết kế ra những mẫu ô tô đẹp và sang trọng. Không chỉ thể hiện khả năng sáng tạo của mình qua chiếc xe điện Fisker Karma, ông còn để lại dấu ấn của mình qua các mẫu Aston Martin V8 Vantage, Aston Martin DB9, Shelby GR1 concept và BMW Z8 Roadster.

Mới đây, ông còn thể hiện tài năng của mình bằng việc hợp tác với Lauge Jensen, thiết kế ra mẫu mô tô chopper Viking concept vô cùng ấn tượng. Mẫu xe có cân nặng 300 kg này được trang bị động cơ V-twin 45o, làm mát bằng khí này có khả năng sản sinh ra công suất 100 mã lực. Cùng với hộp số 6 cấp, xe có thể đạt đến tốc độ 209 km/h nhưng vẫn đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải của châu Âu Euro IV.

Mẫu concept đầy cảm hứng này sẽ được ra mắt tại sự kiện Top Marques diễn ra ở Monaco vào tuần tới. Và với vẻ đẹp hoàn chỉnh và động cơ mạnh mẽ, dự đoán xe sẽ có mức giá trên 60.000 USD (tương đương 1,3 tỷ VND). Một mức giá khá chát nhưng vô cùng xứng đáng.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.