Khám Phá, - 15/02/2019 12:42 AM
Để chuẩn bị cho triển lãm Geneva 2019, Honda mới đây đã giới thiệu một mẫu xe concept rất thú vị.

Mẫu xe này có tên gọi Honda Tomo Concept, là sản phẩm hợp tác giữa thương hiệu xe hơi Nhật Bản với học viện thiết kế châu Âu IED. Dựa vào những hình ảnh được công bố, có thể thấy chiếc xe đô thị này chia sẻ nhiều điểm tương đồng với bản concept Urban EV ra mắt vào năm 2017. Tuy nhiên, đó là một model được phát triển nội bộ của Honda.

Các sinh viên của IED tham gia dự án này với nhiệm vụ là tạo ra một phương tiện giao thông lý tưởng được định hướng để trở thành một người bạn trung thành của giới trẻ trong 6 năm tới. Đó cũng là lý do mà cái tên Tomo được lựa chọn bởi trong tiếng Nhật, từ này có nghĩa là người bạn.

Họ đã được trải nghiệm một quá trình mô phỏng việc phát triển một mẫu xe mới, từ lập kế hoạch, làm nghiên cứu và sau đó mới là định hình và thiết kế sản phẩm. Và thành quả sau nhiều tháng lao động là một chiếc xe vô cùng độc đáo, có thể biến đổi từ coupe sang bán tải. Ngoài những hình ảnh ban đầu, những thông tin khác liên quan tới Tomo Concept vẫn được giữ kín.

Được biết, phiên bản kích thước thật của Tomo Concept sẽ do EDAG Italia chế tạo. Tuy nhiên, mẫu xe ý tưởng này sẽ không đi vào sản xuất hàng loạt. Trong khi đó, phiên bản sản xuất của Urban EV sẽ được Honda giới thiệu ngay trong năm nay.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.