ZX-4R giống như một phiên bản thu nhỏ của ZX-10R. Sở hữu thiết kế mới cùng nhiều trang bị chất lượng, đây sẽ là một trong những mẫu Sportbike tầm trung được mong chờ nhất nửa cuối 2022.

Kawasaki ZX-4R sử dụng chung ngôi ngữ thiết kế với ZX-10R, đây như một bản sao chuẩn chỉ của đàn anh 1000cc, chỉ nhỏ hơn đôi chút về kích thước. Thiết kế xe lai giữa cũ và mới, đặc biệt là phần đầu xe, hốc đèn giống như trên ZX-10R 2022 nhưng lại được thiết kế hốc gió khoét sâu của ZX-25R. Toàn bộ phần sau xe được dựa theo ngôn ngữ thiết kế mới.

ZX-4R-Cafeauto-1

ZX-4R-Cafeauto-2

ZX-4R sẽ là mẫu xe đầu tiên được ứng dụng công nghệ tản nhiệt mới của Kawasaki. Theo đó, hãng xe Nhật Bản đã điều chỉnh lại phần két nước và hốc gió sao cho luồng khí 2 bên hông xe và bánh trước sẽ được đẩy hết vào két nước làm mát để giảm nhiệt độ động cơ. Hệ thống treo của ZX-4R chưa có quá nhiều thông tin. Phanh xe có khả năng cao sẽ được cung cấp bời Brembo.

ZX-4R-Cafeauto-3

Một số dự đoán quanh công suất động cơ của xe. Động cơ trên Kawasaki ZX-4R sẽ có dung tích khoảng 400cc và là động cơ 4 xi-lanh. Nhiều khả năng đầy sẽ là bản nâng cấp của ZXR 400, và công suất của động cơ xe sẽ trong khoảng 65-70 mã lực và mô-men xoắn khoảng 40 Nm. Tất nhiên là ZX-4R sẽ đạt chuẩn khí thải EURO5 trở lên.

ZX-4R-Cafeauto-4

Ở thời điểm hiện tại, những thông tin về Kawasaki ZX-4R mới chỉ là bản thiết kế và Concept. Tuy nhiên với độ hoàn thiện của Concept, người dùng và người hâm mộ Kawasaki hoàn toàn có thể mong chờ vào một mẫu Sportbike tầm trung sẽ ra mắt vào nửa cuối 2022.

ZX-4R-Cafeauto-5

ZX-4R-Cafeauto-6

ZX-4R-Cafeauto-7

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.