Khám Phá, - 01/02/2014 07:22 PM
Chiếc Hyundai Genesis coupe màu xanh lá độ cửa kiểu cắt kéo Lamborghini. Chiếc xe này thuộc bộ sưu tập của một thợ may ở Thanh Hóa.

Hyundai Genesis coupe đời 2012 được mua chính hãng, đăng ký biển số Hà Nội. Chủ nhân chiếc xe là thợ may Hoàng Lân ở Thanh Hóa - người cũng sở hữu xe tay ga đắt tiền Vespa 946, mẫu mô tô phân khối lớn Honda Goldwing 1800cc.

Mẫu xe thể thao hai cửa, 4 chỗ ngồi được độ lại chủ yếu ở ngoại thất với bộ bodykit đặt hàng từ Mỹ, chi phí khoảng hơn 200 triệu đồng.

Nắp ca-pô với các hốc gió đối xứng.

Cụm đèn chiếu sáng, đèn hậu, cánh gió và pô xe cũng được thay mới.

Nội thất không có sự thay đổi so với nguyên bản. Ghế lái chỉnh điện, hệ thống loa cao cấp, điều khiển âm thanh trên vô-lăng, điều hòa tự động. Ngoài ra, vô-lăng và cần số còn được bọc da.
 

Cửa sổ trời đóng mở bằng nút bấm.
 
 
Động cơ dung tích 2.0 lít được gắn thêm hai tăng áp, giúp tăng sức mạnh đáng kể. Ngồi ghế trước và đạp ga, người lái như dính chặt vào ghế.
 
 
Nét nổi bật nhất của mẫu coupe này là cửa mở kiểu cắt kéo của siêu xe Lamborghini. Theo chia sẻ từ thợ may Hoàng Lân, bản lề cửa được đặt từ Mỹ nhưng phải đến lần thứ hai anh mới ưng ý.
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Dàn xe độ khủng dán poster Mv mới của Binz gây náo loạn trên từng con phố Hà Thành

    Khám Phá  -  06/07/2020 5:00 PM

    Vào ngày 5/7 dàn xe độ khủng gồm nhiều siêu phẩm trong đó có những chiếc xe độc nhất Việt Nam diễu hành trên nhiều con phố du lịch tại Hà Nội gây sự chú ý lớn cho người đi đường, được biết poster dán trên từng chiếc xe là dự án âm nhạc mới mà Binz ra mắt tối này 5/7 có mang tên “BIGCITYBOI”.

  • Hyundai Genesis độ kiểu siêu xe One-77 tại Việt Nam

    Khám Phá  -  19/10/2012 10:16 AM

    Hốc gió cách điệu kéo dài từ chân đèn pha xuống dưới ôm trọn mặt nạ trước hình miệng cá, chiếc Genesis độ có cả “chất ngầu” và đường nét mềm mại duyên dáng.

  • Hyundai Genesis độ độc đáo

    Khám Phá  -  02/10/2012 9:27 AM

    Hãng sản xuất động cơ danh tiếng của Anh - Cosworth đã phối hợp với Hyundai để phát triển chiếc Genesis Coupe cuối cùng được gọi là Genesis Cosworth Racing Series. Dự kiến, mẫu Concept mới này sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm SEMA 2012 vào cuối tháng 10 tới.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.