Văn hóa xe, - 20/01/2021 10:33 AM
Một vụ trộm xe hy hữu vừa xảy ra tại bang Oregon (Mỹ), khi tên trộm sau khi lái xe đi đã quay trở lại để tìm và mắng cho chủ xe một trận và thậm chí còn đe dọa sẽ gọi cảnh sát.

Sự việc xảy ra bên ngoài một cửa hàng tạp hóa ở ngoại ô thành phố Beaverton (bang Oregon, Mỹ), khi một người phụ nữ, với danh tính không được tiết lộ, đã lái một chiếc Honda Pilot đến mua hàng tại đây.

Người phụ nữ này đã để cho cậu con trai 4 tuổi của mình ngồi ở băng ghế sau, giữ cho xe nổ máy và không khóa cửa, rồi chạy vào bên trong cửa hàng tạp hóa để mua một ít sữa và thịt.

hy-huu-vu-trom-o-to-ten-trom-quay-lai-tim-chu-xe-vi-ly-do-khong-ngo

Cùng thời điểm đó, một tên trộm đã tiếp cận và khi phát hiện chiếc xe vẫn đang nổ máy và không khóa cửa, tên này đã lập tức nhảy vào và lái xe đi.

Tuy nhiên, sau khi di chuyển được một đoạn ngắn, tên này đã phát hiện ra phía trong xe còn có một em bé đang ngồi ở hàng ghế sau. Tên trộm lập tức lái xe quay trở lại cửa hàng tạp hóa, chờ cho người phụ nữ chủ nhân của chiếc xe xuất hiện, sau đó mắng người phụ nữ này vì đã vô tâm để cho con nhỏ ngồi một mình trong xe ô tô.

Tên trộm này thậm chí còn đe dọa người phụ nữ chủ nhân của chiếc xe rằng hắn sẽ gọi điện báo cảnh sát vì cô ấy đã để lại đứa trẻ một mình trong xe, là một hành động nguy hiểm và có thể ảnh hưởng đến tính mạng của em bé.

Tên trộm sau đó đã trao trả em bé lại cho người mẹ và tiếp tục lái xe đi trước sự ngỡ ngàng của người phụ nữ. Người này sau đó đã lập tức thông báo sự việc với cảnh sát.

"Tên trộm đã thuyết giảng cho người mẹ một bài học vì đã để trẻ nhỏ trong xe và đe dọa sẽ gọi điện báo cảnh sát về hành vi của cô ấy", Matt Henderson, phát ngôn viên sở cảnh sát thành phố Beaverton chia sẻ. "Rõ ràng, tên trộm vẫn có một nhân cách đủ tốt để trao trả đứa trẻ trở lại cho người mẹ".

Hiện cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra để tìm kiếm danh tính của tên trộm trong vụ việc. Theo mô tả của nạn nhân thì tên trộm là một người da trắng, ở độ tuổi 20 đến 30 và đeo khẩu trang để che mặt.

Về phần mình, người phụ nữ trong vụ việc cho biết cô cảm thấy may mắn vì con trai không gặp nguy hiểm và đây sẽ là một bài học không bao giờ quên của người phụ nữ này.

"Là một bà mẹ, đôi khi chúng ta thực sự bận rộn và nghĩ rằng chỉ cần chạy đi đâu đó rồi không để mắt đến con mình trong một vài giây. Đây là một ví dụ hoàn hảo cho những hậu quả của việc chủ quan của chúng ta và nó có thể kết thúc một cách khủng khiếp. Tôi thật ngu ngốc và dù sao vẫn biết ơn tên trộm, người vẫn đủ nhân tính để trao trả con trai lại cho tôi. Tôi sẽ không bao giờ để điều đó tái hiện một lần nữa", người phụ nữ bị mất xe chia sẻ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.