Tuy nhiên, bảo tàng Corvette đã có cách để lấy lại những gì đã mất bằng việc trưng bày các mẫu xe cổ song song với…hố tử thần. Theo đại diện của bảo tàng quốc gia Corvette, doanh thu của nơi này đã tăng 59% so với bình thường. Và địa điểm thu hút sự chú ý của công chúng không đâu khác ngoài hố tử thần rộng 12 m và độ sâu 9m này.
Vì lý do đó, bảo tàng Corvette đã khôi phục gần như toàn bộ sảnh trưng bày, trừ khu vực hố tử thần ở giữa. Bảo tàng này chỉ dựng hàng rào ngăn cách và giữ nguyên hiện trạng hố. Bảo tàng cho biết, nếu số lượng khách tham quan hố tử thần giảm, họ sẽ lấp nó lại. Nhưng điều đó chưa thể diễn ra ngay được.
Được biết, có 10 xe bị rơi vào hố tử thần. Trong đó, có 2 chiếc được mượn từ General Motors là ZR-1 Spyder đời 1993 và ZR1 "Blue Devil" đời 2009. 8 chiếc còn lại thuộc sở hữu của bảo tàng Corvette quốc gia bao gồm: Black Corvette đời 1962, PPG Pace Car đời 1984, White 1 Millionth Corvette đời 1992, Ruby Red 40th Anniversary Corvette đời 1993, Mallett Hammer Z06 Corvette đời 2001 và White 1.5 Millionth Corvette đời 2009.
Cùng theo dõi diễn biến xảy ra vụ việc qua đoạn video lấy từ camera an ninh của bảo tàng:
Cận cảnh hố tử thần tại bảo tàng Corvette quốc gia:
Các bảo tàng xe hơi này vừa là không gian trưng bày những mẫu ô tô độc đáo ấn tượng, vừa là gặp gỡ của tín đồ yêu xe trên toàn thế giới.
Vespa Muzej Srbija (Bảo tàng Vespa Serbia) được thành lập bởi các thành viên của Câu lạc bộ Vespa của Serbia và có một bộ sưu tập đồ sộ các mẫu xe cổ do nhà sản xuất xe tay ga nổi tiếng của Ý sản xuất.
Vào cuối năm ngoái, Lamborghini từng công bố một bản concept có thiết kế siêu ấn tượng mang tên Lambo V12 Vision Gran Turismo.
Bảo tàng Pagani có trụ sở tại San Cesario sul Panaro ở Modena, Ý với những mẫu xe từ thời “sơ khai” đến hiện tại của hãng nổi tiếng Pagani. Đó là một bộ sưu tập xe hơi khiến giới yêu xe thèm “rỏ dãi”.
Bảo tàng Xe hơi Los Angeles (Hoa Kỳ) có diện tích khá nhỏ, nhưng lưu giữ nhiều nhân chứng lịch sử quan trọng của ngành công nghiệp ô tô thế kỷ 20.