Văn hóa xe, - 29/08/2021 04:30 PM
Thế hệ mới của Honda Civic 2022 nhận được khá nhiều ý kiến có phần hiền hơn so với gen 10 bởi những thay đổi trong thiết kế, mới đây một hãng độ đã biến tấu giúp xe cứng cáp, lạ mắt.

honda-civic-the-he-moi-the-thao-hon-voi-ban-do-la-mat

Đây là bản độ của hãng Kaeza Shop với những chi tiết mới ở ngoại thất đem lại sự thể thao đường phố hơn ở phần ngoại thất chiếc xe nhưng không làm thay đổi quá nhiều ở tổng thể.

honda-civic-the-he-moi-the-thao-hon-voi-ban-do-la-mat

Cụ thể xe vẫn dựa trên nguyên bản của Civic 2022 không có thêm bất cứ chi tiết độ bodykit nào mà thay vào đó là bộ mâm được nâng cấp lên loại hợp kim 19 inch của thương hiệu RAYS đi kèm bộ vỏ Toyo Proxes R1R có kích cỡ 225/40.

honda-civic-the-he-moi-the-thao-hon-voi-ban-do-la-mat

Cụm phanh cũng được thay đổi khi sủ dụng kẹp phanh Brembo 6 piston, đĩa phanh có các lỗ tản nhiệt kích thước lớn. Hệ thống giảm chấn cũng được thay đổi có thể nâng hạ chiều cao gầm với lò xo Ti2000 của RS-R. Phía sau, hãng độ Kaeza Shop cũng thay ống xả nguyên bản bằng ống xả ProDrager với lỗ thoát màu titan cho hiệu suất cao hơn.

honda-civic-the-he-moi-the-thao-hon-voi-ban-do-la-mat

Không gian bên trong hãng độ này không cung cấp nhiều nhưng có thể thay hàng ghế trước được chuyển sang ghế đua thể thao Recaro, các chi tiết không có gì mới.

honda-civic-the-he-moi-the-thao-hon-voi-ban-do-la-mat

Tuy nhiên về thông số động cơ hãng độ chưa công bố sự thay đổi nào, nguyên bản Honda Civic RS tại thái sử dụng máy 1.5L tăng áp cho công suất 180 mã lực, 240Nm, dẫn động cầu trước đi kèm hộp số CTV với lẫy chuyển sổ giả lập cấp số cùng các chế độ lái đi kèm.

Tại Việt Nam, Honda vẫn đang phân phối các phiên bản Civic gen 10 với mức giá từ 729 đến 929 triệu đồng. Phiên bản sedan mới đang được đồn đoán sẽ ra mắt vào cuối năm nay khi xuất hiện trên trang dữ liệu của Cục sở hữu trí tuệ. Theo Vama mặc dù Civic không có doanh số cao nhưng đây là mẫu xe được nhóm khách trẻ tuổi ưa chuộng bởi mang nhiều đường nét thể thao, động cơ mạnh đây cũng là mẫu xe có nhiều hội nhóm đông nhất nhì tại nước ta. Theo Vama mặc dù Civic không có doanh số cao nhưng đây là mẫu xe được nhóm khách trẻ tuổi ưa chuộng bởi mang nhiều đường nét thể thao, động cơ mạnh đây cũng là mẫu xe có nhiều hội nhóm đông nhất nhì tại nước ta.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.