Văn hóa xe, - 28/02/2024 05:27 PM
Dù được ra mắt khá lâu nhưng mới đây một loạt những chiếc Honda Civic vừa được lượng cảnh sát Malaysia bổ sung để phục vụ công tác tuần tra.

Cụ thể nhiều lô xe Honda Civic thế hệ mới nhất vừa được bào giao cho lực lượng cảnh sát hoàng gia Malaysia. Xe sẽ được bổ vào đội xe tuần tra của lực lượng này.

honda-civic-duoc-canh-sat-malaysia-dung-lam-xe-tuan-tra

Theo hình ảnh, những chiếc Honda Civic sẽ có màu sơn trắng đi cùng những họa tiết đặc trưng của lực lượng cảnh sát như dòng chữ POLIS kích thước lớn dán trên nắp capo và hai bên cánh cửa kèm logo và được nhận diện bằng các decal màu xanh cùng số hiệu.

honda-civic-duoc-canh-sat-malaysia-dung-lam-xe-tuan-tra

Không chỉ một, mà các kênh truyền thông của nước này đã ghi lại những hình nhiều xe chuyên dụng đang vận chuyển những chiếc Honda Civic có ngoại thất tương tư. Theo các thông tin từ địa phương hiện đã có 425 chiếc Honda Civic thuộc thế hệ tiền nhiệm đã được lực lượng cảnh sát sử dụng.

honda-civic-duoc-canh-sat-malaysia-dung-lam-xe-tuan-tra

Thế hệ thứ 11 của Honda Civic được ra mắt lần đầu tại Malaysia vào tháng 1/2022 với đầy đủ các phiên bản nhưng đều có chung 1 cấu hình động cơ i4 Vtec Turbo 1.5L cho công suất 182 mã lực và 240Nm đi kèm hộp số vô cấp CVT hỗ trợ giả lập 7 cấp.

honda-civic-duoc-canh-sat-malaysia-dung-lam-xe-tuan-tra

Tại Việt Nam, Honda Civic phiên bản RS có mức giá bán từ 870 triệu đồng và phiên bản Type R có giá 2.399 tỷ đồng với số lượng hạn chế. Theo thống kê từ Vama trong tháng đầu năm 2024 đã có 129 chiếc Honda Civic các phiên bản bán ra và 5 chiếc Type R được bàn giao. Dù có doanh số không cao nhưng đây là một trong những xe có hội nhóm khá đông đảo so với mặt bằng chung.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.