Công nghệ, - 15/01/2023 11:20 AM
Harley Davidson và QJ Motors của Trung Quốc đã hợp tác thiết kế và sản xuất mẫu xe X350, đây sẽ là mẫu xe trong phân khúc dưới 500 phân khối đầu tiên của Harley Davidson

Mới đây, QJ Motors đã đăng ký thiết kế của mẫu xe Harley Davidson X350 do hãng này sản xuất cho cục sở hữu trí tuệ Trung Quốc. Harley Davidson X350 sẽ được thiết kế bởi Harley Davidson và được QJ Motors sản xuất dựa trên cấu trúc động cơ của chiếc Beneli 353S.

Thiết kế sơ bộ của X350 là một mẫu xe có thiên hướng cổ điển theo phong cách thường thấy của Harley, tuy nhiên đây sẽ không phải một mẫu Cruiser mà sẽ là một mẫu Naked-bike. So sánh với các mẫu xe khác trong phân khúc này có thể nói X350 có kết cấu thiết kế to hơn khá nhiều.

Harley Davidson-Cafeauto-1

Do được xây dưng dựa trên Benelli 353S nên trừ một số chi tiết mang tính chất thương hiệu của Harley Davidson thì có khá nhiều điểm giống nhau giữa 2 mẫu xe này.

Harley Davidson-Cafeauto-2

Hệ thống khung xe, gắp xe sẽ mang thiết kế đặc trưng của Harley, các chi tiết như hệ thống xả, mâm xe là nhưng bộ phận mang nhiều thay đổi hơn so với các mẫu xe khác của hãng. Nhiều chi tiết như hệ thống đèn công nghệ LED và một mặt đồng hồ thiết kế tròn cổ điển và một màn hình LCD cỡ nhỏ đã được xác nhận.

Sức mạnh của xe sẽ ngang ngửa với Benelli 353S do sử dụng chung cấu trúc động cơ, bên cạnh đó thì Harley đã sửa đổi và thêm mã RA ( Road Academy) cho mẫu xe này. Cụ thể, X350 sẽ có động cơ 353 phân khối cho công xuất tối đa khoảng 23 mã lực. Có thể nói đây sẽ là một mẫu xe khá hiền hòa nếu những sửa đổi của Harley Davidson không can thiệp quá sâu vào sức mạnh động cơ.

Harley Davidson-Cafeauto-3

Theo thông tin từ QJ Motors, X350 sẽ được sản xuất và ra mắt trong khoảng đầu năm 2023 và sẽ có mặt sớm ở thị trường Mỹ.

Harley Davidson-Cafeauto-4

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.