Harley-Davidson Pan America 1250 có phong cách ADV đầu tiên của thương hiệu Mỹ tham gia phân khúc phiêu lưu mạo hiểm.

Pan America 1250 có động cơ Revolution Max 1.252cc mới và là một bộ phận quan trọng trong sự thành công của mẫu này. Công suất 124,6 mã lực và mô-men xoắn 104 Nm.

Hiện đã bắt đầu xuất hiện nhiều phụ kiện đồ chơi, bùng nổ với đủ loại nâng cấp để cải thiện cỗ máy này. Tất nhiên, trong số đó có Akrapovic, và giờ đây thương hiệu này vừa giới thiệu bộ phận ống xả ốp bằng titan và sợi carbon chất lượng cao dành riêng dòng xe này.

harleydavidson.cafeauto

Với bộ ống xả titan này, nhà sản xuất sẽ tăng 1,7 mã lực và mô-men xoắn 5,5 Nm, giảm 11,6% trọng lượng (0,5kg) so với ống xả tiêu chuẩn. Bộ ống xả này tuân thủ các tiêu chuẩn Euro 5 mới nhất và không điều chỉnh lại ECU với việc cài đặt plug-and-play đơn giản.

harleydavidson.cafeauto

Ống xả Akrapovic lần này có độ bền cao với vỏ bọc bên ngoài bộ giảm thanh bằng titan cao cấp và được phun cát với ống liên kết bằng thép không gỉ. Nắp cuối bằng sợi carbon và tấm chắn nhiệt được làm thủ công theo hình dáng đặc biệt của Harley-Davidson Pan America 1250, ngay cả khi được trang bị hộp đựng bên hông, túi yên và chân chống của Harley-Davidson.

harleydavidson.cafeauto

Akrapovic Slip-On dành cho Pan America 1250 có giá bán lẻ $ 1.120 ~ 26 triệu đồng. Mỗi thành phần của của ống xả được thiết kế và chế tạo bởi đội ngũ kỹ sư và nhà thiết kế công nghiệp đa ngành, có tay nghề cao.

harleydavidson.cafeauto

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.