Văn hóa xe, - 26/02/2022 08:00 AM
Chiều tuần cuối tháng 2, dân mạng ngỡ ngàng khi hai dân chơi xe nổi tiếng bắt tay nhau bên siêu phẩm cực độc tại một showroom có tiếng ở Sài Gòn.

Mới đây trên trang cá nhân của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh vừa đăng tải những hình ảnh đứng bên cạnh bộ đôi siêu xe cực độc hiện là Ford GT phiên bản tiêu chuẩn và Ford GT Heritage Edition tuy nhiên điểm chú ý thu hút người xem chính là sự hiện diện của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường. Đây được xem là bộ đôi huyền thoại của làng siêu xe.

hai-dan-choi-huyen-thoai-lang-sieu-xe-bat-nhau-ben-bo-doi-sieu-pham-ford-gt-cuc-doc

Theo trạng thái đăng tải, thì doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh đang ngồi cà phê ngắm xe thì nhận được cuộc gọi của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường và sau đó một buổi hẹn ngắm xe được diễn ra. Theo lời dân mạng đây có thể buổi hẹn lịch sử với những tấm ảnh bắt tay, tạo dáng bên cạnh bô đôi siêu phẩm triệu đô.

hai-dan-choi-huyen-thoai-lang-sieu-xe-bat-nhau-ben-bo-doi-sieu-pham-ford-gt-cuc-doc

Trước đó cách đây không lâu, cư dân mạng nghi ngờ khi tình bạn của của hai tay chơi này có phần rạng nứt khi không còn xuất hiện cùng nhau đặc biệt là đám cưới của con gái Minh “Nhựa”. Nhưng sau đó cộng đồng mạng đã lầm khi cả hai đã có nhiều tương tác hơn thông qua những dòng trạng thái trên trang mạng xã hội như màn “gạ” nhau đổi xe cho vui hay đại gia ngành nhựa mang siêu phẩm Pagani Huayra qua gara của doanh nhân phố núi rửa xe cùng các kế hoạch như thành lập hội Mercedes-Ben G 63, tái diễn lại hành trình Car Passion đình đám,….

Đặc biệt với hình ảnh bắt tay nhau của 2 tay chơi này trước hai siêu phẩm Ford GT đã khiến giới mê xe phán đoán có thể sẽ về tay của bộ đôi dân chơi này chắc chắn sẽ tạo hiệu ứng lớn bởi đây là hai chiếc xe đầu tiên tại thị trường Việt Nam.

hai-dan-choi-huyen-thoai-lang-sieu-xe-bat-nhau-ben-bo-doi-sieu-pham-ford-gt-cuc-doc

Ford GT thuộc phân khúc cận hypercar, mang thân vỏ được làm hoàn toàn bằng sợi carbon. Trong đó có nhiều chi tiết sợi carbon được để lộ ra bên ngoài. Ford GT thế hệ thứ 3 là một trong những chiếc siêu xe hiếm nhất và khó mua nhất trên thị trường. Không phải vì Ford chỉ sản xuất 1.350 chiếc GT này mà còn vì khách hàng mua xe đều sẽ được lựa chọn một cách kỹ càng bởi Ford.

hai-dan-choi-huyen-thoai-lang-sieu-xe-bat-nhau-ben-bo-doi-sieu-pham-ford-gt-cuc-doc

Ford trang bị cho GT động cơ EcoBoost V6 dung tích 3.5 lít tăng áp kép. Khối động cơ này lại có công suất cực đại lên đến 647 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên đến 746 Nm. Sức mạnh này được truyền đến bánh sau thông qua hộp số Getrag 7 cấp, nhờ đó xe có thể đạt 100 km/h từ vị trí đứng yên trong 2.8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa hơn 350 km/h.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.