Khám Phá, - 19/08/2021 04:38 PM
Đổi màu bằng phương pháp dán decal đã quá quen thuộc ở Việt Nam từ xe phổ thông tới siêu xe, vì vậy mới đây chiếc Lamborghini Aventador Roadster của ông chủ showroom xe mới đổi sang màu xanh dương.

Đây là chiếc Lamborghini Aventador Roadster độ Novitec độc nhất Việt Nam

Chàng trai trẻ sở hữu chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster này đồng thời cũng là chủ của showroom xe sang tại Hà Nội. Chiếc xe được dán decal đổi sang màu xanh dương bắt mắt, tuy nhiên nếu xuất hiện trên phố không hẳn người nào cũng dễ dàng nhận ra bởi sự khác biệt ở các chi tiết độ.

aventadornovitecdoimau-cafeautovn-1 aventadornovitecdoimau-cafeautovn-2

Nguyên bản, chiếc Aventador LP700-4 Roadster này có màu sơn trắng sữa từng được doanh nhân Nguyễn Quốc Cường cầm lái trong tour TP.HCM – Tây Nguyên và sau bán lại cho doanh nhân đồng hồ ở Hà Nội. Tuy nhiên sau khoảng hơn 2 năm sử dụng, chiếc xe đã được bán cho sàn xe cũ với mức giá trên 10 tỷ đồng.

aventadornovitecdoimau-cafeautovn-3 aventadornovitecdoimau-cafeautovn-4

 

Sự khác biệt giữa hai chiếc Aventador Roadster màu xanh dương

Việc dán decal màu xanh dương khiến nhiều người dễ nhầm lẫn với chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster dán xanh dương của doanh nhân Hải Phòng. Diện mạo của cả hai chiếc xe gần như giống nhau từ bộ mâm đa chấu sơn đen dạng chữ Y cho đến cánh gió đuôi bằng chất liệu carbon.

aventadornovitecdoimau-cafeautovn-5 aventadornovitecdoimau-cafeautovn-6

Tuy nhiên nếu quan sát kĩ có thể dễ dàng nhận ra chiếc màu xanh của dân chơi Hà thành được nâng cấp các chi tiết carbon như líp cản trước, ốp hốc hút gió, ốp sườn, ốp hốc hút gió động cơ, cánh gió carbon 2 tầng,… đến từ nhà độ Novitec cùng bộ mâm sơn đen 10 chấu của ANRKY Wheels có giá khoảng 13.000 USD (~300 triệu).

aventadornovitecdoimau-cafeautovn-7 aventadornovitecdoimau-cafeautovn-8

Trong khi đó, chiếc Aventador Roadster của doanh nhân Hải Phòng một số chi tiết ngoại thất chỉ làm từ chất liệu composite màu đen, cánh gió carbon 1 tầng và không có hốc hút gió động cơ như chiếc độ Novitec. Ngoài ra, ốp gương chiếu hậu của xe là màu đen, trong khi chiếc còn lại được dán sang màu xanh. Bộ mâm trên xe cũng là loại 7 chấu kép chữ Y của hãng ADV.

aventadornovitecdoimau-cafeautovn-9 aventadornovitecdoimau-cafeautovn-10

 

Khoang nội thất khác biệt giữa hai chiếc Lamborghini Aventador Roadster

Bên cạnh đó, khoang nội thất của chiếc Lamborghini Aventador Roadster độ Novitec kết hợp 2 màu trắng đen cùng một số chi tiết ở vô-lăng, bảng điều khiển trung tâm,…sử dụng chất liệu carbon nhằm tăng sự nổi bật.

aventadornovitecdoimau-cafeautovn-11 aventadornovitecdoimau-cafeautovn-12

Chiếc Aventador Roadster nguyên bản có nội thất màu đen kết hợp các đường chỉ màu đỏ tạo điểm nhấn hơn, tuy nhiên không có chi tiết nào làm từ chất liệu carbon.

aventadornovitecdoimau-cafeautovn-13 aventadornovitecdoimau-cafeautovn-14

 

Chiếc Lamborghini Aventador Roadster độ Novitec được rao bán hơn 13 tỷ

Lamborghini vẫn trang bị động cơ V12 dung tích 6.5L trên Aventador Roadster tương tự bản Coupe. Động cơ này sản sinh sức mạnh tối đa 700 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 690 Nm tại 5.500 vòng/phút kết hợp với hộp số 7 cấp ly hợp kép.

aventadornovitecdoimau-cafeautovn-15

Nhờ đó “siêu bò” này dễ dàng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ tốn 2,9 giây cùng vận tốc tối đa 349 km/h. Tại thị trường Mỹ, Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster có giá bán khởi điểm khoảng 441.600 USD (~10,2 tỷ VNĐ), sau khi đóng thuế đầy đủ lăn bánh tại Việt Nam có giá khoảng 30 tỷ đồng trước năm 2016 và lên tới 40-50 tỷ ở thời điểm hiện tại.

aventadornovitecdoimau-cafeautovn-16

 

Ảnh: Đỗ Anh Lượng, Cổ Tay Bằng, CFA

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.