Văn hóa xe, - 22/10/2021 07:30 AM
Formula 1 vừa công bố lịch đua mùa giải 2022 với 23 số chặng đua, tuy nhiên Việt Nam vẫn không có tên trong danh sách các đường đua được tổ chức.

Năm 2022 sẽ năm có số chặng đua nhiều nhất trong lịch sử giải đấu, theo đó chặng đua đầu tiên được diễn ra tại Bahrain vào tháng 3 năm sau và chặng cuối là vào tháng 11 tại Abu Dhabi.

giai-dua-hap-dan-nhat-hanh-tinh-chot-lich-mua-2022

Vì nhiều lí do nên các quốc gia có trường đua đạt chuẩn đều không có tên trong danh sách tổ chức như Trung Quốc hay Việt Nam. Các chặng đua được diễn ra bình thường nhưng phải tuân theo các quy định về phòng chống dịch bệnh nghiêm ngặt.

giai-dua-hap-dan-nhat-hanh-tinh-chot-lich-mua-2022

Một số chặng đua lần đầu tiên được diễn ra sau nhiều năm vắng bóng như Miami tại Florida, Zandvoort tại Hà Lan. Một số cái tên quen thuộc cũng trở lại như Suzuka ở Nhật Bản, Montreal tại Canada và Melbourne của Australia.

Nếu để ý có thể thấy dù có số chặng đua nhiều, nhưng các giải đấu F1 năm nay ngắn hơn khi khởi động trễ và kết thúc sớm cho thấy tần suất diễn ra dày và gắt gao hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.